Shein, Temu khiến ngành bán lẻ Nam Phi run sợ
Theo News24, các nhà bán lẻ Nam Phi đang cho rằng Temu, nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc đã phát triển nhanh chóng ở nước này trong năm nay, đã lợi dụng lỗ hổng thuế nhập khẩu để hạ giá các công ty địa phương.
Báo cáo phân tích18/02/2024
Amazon tìm cách hóa giải mối đe dọa từ các đối thủ bán hàng giá rẻ của Trung Quốc
Quản trị11 tháng trước
TikTok đối đầu Shopee, Tokopedia trong cuộc đua thương mại điện tử ASEAN
Báo cáo phân tích1 năm trước
Bùng nổ thương mại điện tử khiến các trung tâm mua sắm của Indonesia gặp khó
Báo cáo phân tích1 năm trước
Shopify khuyến khích nhân viên từ chối các cuộc họp không quan trọng, tập trung vào công việc
Doanh nghiệp1 năm trước
Thương mại điện tử xuyên biên giới của Nhật Bản bùng nổ nhờ đồng yên giảm mạnh
Vàng - Ngoại tệ2 năm trước
Thị trường ‘mua ngay, trả sau’ của Trung Quốc bùng nổ nhưng vẫn còn nhiều thử thách
Tiêu dùng thông minh2 năm trước
Amazon, Alibaba tranh nhau 'mồi chài' doanh nghiệp Việt xuất khẩu trực tuyến
Doanh nghiệp3 năm trước