Nhà hàng ngoại 'lép vé' trước ẩm thực địa phương Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc đang ưa chuộng các chuỗi nhà hàng nội địa với giá cả phải chăng và món ăn địa phương.
Phân tích15/06/2024
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc đang gửi tín hiệu xấu cho các thương hiệu toàn cầu
Phân tích11 tháng trước
Hành vi tiêu dùng của tầng lớp trung lưu ở Trung Quốc được phân chia thế nào?
Báo cáo phân tích1 năm trước
Khủng hoảng bất động sản Trung Quốc giáng một đòn mạnh vào du lịch toàn cầu
Du lịch & Ẩm thực1 năm trước
Người tiêu dùng Trung Quốc sẽ không phải là động cơ vực dậy tăng trưởng kinh tế
Phân tích1 năm trước
Lễ hội 618: Vì sao người tiêu dùng Trung Quốc ngày thờ ơ với khuyến mại?
Tiêu dùng thông minh1 năm trước
Người tiêu dùng Trung Quốc là chìa khóa để nâng mức tăng trưởng năm 2023 lên trên 5%
Kinh tế thế giới1 năm trước
Tại sao giới trẻ Trung Quốc quay lưng với các thương hiệu thời trang cao cấp phương Tây?
Thời trang2 năm trước
Người mua sắm Trung Quốc buộc Alibaba phải chia sẻ thị phần trong 'lễ hội mua sắm 11/11'
Tiêu dùng thông minh3 năm trước
Người Trung Quốc băn khoăn trong làn sóng tẩy chay thương hiệu phương Tây
Kinh tế thế giới3 năm trước