Tầng lớp trung lưu Trung Quốc đang gửi tín hiệu xấu cho các thương hiệu toàn cầu
Một cuộc phỏng vấn của Bloomberg cho thấy nhóm tầng lớp trung đang hạn chế chi tiêu cho những thứ không thiết yếu, trì hoãn các khoản mua sắm lớn như nhà, ô tô và cố gắng gửi nhiều tiền hơn vào tiết kiệm.
Phân tích21/12/2023
Khủng hoảng bất động sản Trung Quốc giáng một đòn mạnh vào du lịch toàn cầu
Du lịch & Ẩm thực7 tháng trước
Người tiêu dùng Trung Quốc sẽ không phải là động cơ vực dậy tăng trưởng kinh tế
Phân tích9 tháng trước
Lễ hội 618: Vì sao người tiêu dùng Trung Quốc ngày thờ ơ với khuyến mại?
Tiêu dùng thông minh10 tháng trước
Người tiêu dùng Trung Quốc là chìa khóa để nâng mức tăng trưởng năm 2023 lên trên 5%
Kinh tế thế giới1 năm trước
Tại sao giới trẻ Trung Quốc quay lưng với các thương hiệu thời trang cao cấp phương Tây?
Thời trang2 năm trước
Người mua sắm Trung Quốc buộc Alibaba phải chia sẻ thị phần trong 'lễ hội mua sắm 11/11'
Tiêu dùng thông minh2 năm trước
Người Trung Quốc băn khoăn trong làn sóng tẩy chay thương hiệu phương Tây
Kinh tế thế giới3 năm trước