Uniqlo đang ở 'bước ngoặt' tại Trung Quốc
Nhà bán lẻ quần áo Nhật Bản Uniqlo đang "đứng trước bước ngoặt" với chiến lược mở cửa hàng tại Trung Quốc, người đứng đầu bộ phận kinh doanh tại Trung Quốc của công ty cho biết vào ngày 11/7 khi công ty mẹ của chuỗi cửa hàng, Fast Retailing, thông báo "lợi nhuận giảm mạnh" tại Trung Quốc trong ba tháng tính đến tháng 5.
Báo cáo phân tích12/07/2024
Uniqlo treo mức lương 8,8 triệu USD để lôi kéo nhân tài trong cuộc thách đấu Big Tech
Doanh nghiệp2 năm trước
Vì sao ông chủ của Uniqlo Tadashi Yanai trở thành 'ông vua' của thị trường quần áo bán lẻ châu Á?
Doanh nhân4 năm trước
Con đường thăng tiến của nữ CEO Uniqlo, 1 trong 25 nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á
Doanh nhân4 năm trước
Parkson bán lỗ trung tâm thương mại tại Hải Phòng, còn mỗi Parkson Saigon Tourist để cạnh tranh với Vincom
Doanh nghiệp4 năm trước
Uniqlo sắp soán ngôi thương hiệu thời trang bán lẻ lớn nhất thế giới của Zara?
Thị trường 24h4 năm trước