06/12/2019 13:00
Uniqlo chính thức khai trương chào đón người tiêu dùng tại Việt Nam
Sáng 6/12, thương hiệu thời trang Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng cực lớn, chào đón khách hàng tại Việt Nam.
Như theo dự kiến, vào lúc 9 giờ 30 phút sáng nay 6/12, Uniqlo đã khai trương cửa hàng tại ngay tại địa chỉ của cửa hàng ở số 35-45 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM
Phát biểu về sự kiện ra mắt cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi, ông Yanai Tadashi, Nhà sáng lập và Chủ tịch thương hiệu Uniqlo, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn Fast Retailing chia sẻ: “Uniqlo rất phấn khởi chờ đợi hoạt động khai trương chính thức của cửa hàng tại Việt Nam và cá nhân tôi cảm thấy vô cùng cảm kích khi có cơ hội được giới thiệu đến các khách hàng sự hiện diện của Uniqlo tại đây. Với dân số hơn 97 triệu người cùng cơ cấu dân số trẻ trung bình ở độ tuổi 30 và tăng trưởng GDP hằng năm lên đến hơn 7%, tôi rất tự hào khi chúng tôi có thể mang các sản phẩm và dịch vụ của mình đến với các khách hàng tại một đất nước phát triển đầy hứa hẹn như Việt Nam”.
Ông Yanai Tadashi, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn Fast Retailing phát biểu. |
Uniqlo Đồng Khởi, với tổng diện tích hơn 3.000 m2, là cửa hàng lớn thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á của thương hiệu thời trang này. Từ cổng chính trên đường Lê Thánh Tôn, hàng chục set đồ độc đáo được trang trí bắt mắt.
Uniqlo Đồng Khởi gồm 3 tầng. Tầng 1 giới thiệu tất cả sản phẩm thuộc dòng Lifewear đặc trưng của hãng, với sự sắp xếp đối xứng các mặt hàng dành cho nam và nữ theo phong cách của người Nhật. Trong khi đó, tầng 2 trưng bày sản phẩm cho nữ giới và trẻ em, còn tầng 3 dành riêng cho nam giới và áo phông UT.
Không gian cửa hàng vô cùng rỗng rãi, tiện lợi cho khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm. |
Chia sẻ về cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi, ông Osamu Ikezoe cho biết, ….Trải dài trên ba tầng với tổng diện tích bán hàng lên đến gần 3.100 mét vuông, cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi sẽ chào đón các khách hàng với mặt tiền được trưng bày vô cùng ấn tượng và độc đáo tại Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist, một trong những điểm đến mua sắm được ưa chuộng và biết đến rộng rãi nhất của TP.HCM. Thiết kế bên trong của cửa hàng cũng được đầu tư đặc biệt với sự đa dạng khác nhau tùy theo tầng. Bắt đầu bằng một khu vực trang trí làm từ tre tự nhiên của Việt Nam, đến những màn hình LED ấn tượng và từng góc bán hàng được chăm chút tỉ mỉ. Cửa hàng còn có một lối vào tại cổng Đồng Khởi.”
Các sản phẩm thời trang dành cho người lớn, nam, nữ, trẻ em được phân khu vực rõ ràng giúp khách hàng dễ tìm sản phẩm. |
Bên trong cửa hàng trưng bày các sản phẩm thời trang thuộc dòng LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà (gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu), cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền của Uniqlo như sản phẩm áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, HEATTECH, Áo chống UV và những sản phẩm với công nghệ sợi vải cao cấp như Jeans, Len dạ cực mềm giả lông cừu Merino và rất nhiều các sản phẩm khác.
Uniqlo thiết kế không gian cùng cách trưng bày sản phẩm lạ mắt, sinh động, thu hút người tiêu dùng đến xem. |
Các mặt hàng thời trang được trưng bày khá gọn gàng và bắt mắt với nhiều kích cỡ và màu sắc. |
Các sản phẩm quần jeans và áo phông khô cũng là những dòng sản phẩm được Uniqlo tự hào khi nhắc đến. Về mặt gái cả, áo phông sẽ có giá từ 149.000-499.000 đồng, quần jeans có giá khoảng 999.000 đồng. Mức giá này tương đương các hãng thời trang bình dân khác như H&M, Topshop, Mango... |
Về mặt thiết kế, in ấn trên sản phẩm, ông Osamu Ikezoe, đồng Giám đốc điều hành Uniqlo Việt Nam chia sẻ, khi mang bộ sưu tập Mickey Stands nổi tiếng về Việt Nam, Uniqlo đã kết hợp với hãng Disney để sáng tạo các mẫu họa tiết chuột Mickey lồng ghép trong những hình ảnh nón lá, hoa sen và xe máy gần gũi với người Việt. |
Ngoài ra, cửa hàng cũng mang đến dòng sản phẩm UT (áo thun Uniqlo) trong một khu vực riêng đặc biệt mà không phải cửa hàng Uniqlo nào trên toàn thế giới cũng có góc trưng bày đặc biệt này. Bộ sưu tập UT Mickey Stands kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy. Bộ
Hiện tại, Việt Nam là đối tác xản xuất và xuất khẩu cho thương hiệu Uniqlo với số lượngtrị giá hơn 3 tỷ đô hàng năm và hiện đang là đối tác quan trọng nhất của Uniqlo, vượt hơn cả Trung Quốc. Chất lượng của sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam đượcnhiều người ủng hộ và đánh giá cao. Số lượng sản phẩm sắp tới sẽ tiếp tục gia tăng.
Advertisement