Khi các thương hiệu xa xỉ 'đau đầu' với thị trường Trung Quốc
Lượng trả hàng cao bất thường đang khiến nhiều thương hiệu xa xỉ kinh doanh tại Trung Quốc phải lo ngại.
Lối sống19/04/2024
Cổ phiếu của PDD - gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc đứng sau Temu và Pinduoduo tăng vượt ước tính
Chứng khoán1 tháng trước
Lazada, Shopee sa thải quy mô lớn, thời kỳ hoàng kim của mua sắm trực tuyến liệu có kết thúc?
Quản trị2 tháng trước
Mỹ chiếm gần một nửa vốn hóa thị trường chứng khoán toàn cầu khi Trung Quốc chùn bước
Chứng khoán2 tháng trước
Người Indonesia lo ngại giá cả tăng cao do lệnh cấm bán hàng trên mạng xã hội
Báo cáo phân tích6 tháng trước
Shopify khuyến khích nhân viên từ chối các cuộc họp không quan trọng, tập trung vào công việc
Doanh nghiệp1 năm trước
Thượng Hải tìm cách tháo gỡ tình trạng tắc nghẽn logistics do dịch COVID-19
Kinh tế thế giới2 năm trước