Đế chế hàng xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản nhờ du khách Trung Quốc
Nhật Bản là điểm sáng trong sự u ám của thế giới đối với LVMH, Kering và các tập đoàn xa xỉ khác. Lý do khách du lịch Trung Quốc tận dụng đồng yên yếu.
Tiêu dùng thông minh29/07/2024
Các thương hiệu xa xỉ 'đổ tiền' thu mua bất động sản bán lẻ đắt đỏ
Chuyển động thị trường8 tháng trước
Các thương hiệu xa xỉ sáng tạo từ hình tượng rồng để hút khách dip Tết Nguyên đán
Báo cáo phân tích9 tháng trước
Lý do các thương hiệu xa xỉ vẫn 'hốt bạc' bất chấp rủi ro suy thoái?
Báo cáo phân tích10 tháng trước
Làm thế nào các thương hiệu xa xỉ tiếp tục tồn tại trong thời điểm bất ổn này
Báo cáo phân tích1 năm trước