Người tiêu dùng Trung Quốc thận trọng với việc 'vung tiền' mua sắm
Người dân và các doanh nghiệp mệt mỏi của Trung Quốc đã hoan nghênh việc nới lỏng các biện pháp nghiêm ngặt "Zero COVID", nhưng Jorry Fan, sống ở thành phố phía đông Tô Châu, cho biết điều đó đã khiến cô phải từ bỏ mọi kế hoạch đi ăn tối trong nhiều tuần.
Kinh tế thế giới12/12/2022
Trung Quốc khóa cửa, ADB cắt giảm dự báo tăng trưởng của 'châu Á đang phát triển'
Kinh tế thế giới2 năm trước
Xe chở người dân đi cách ly COVID-19 bị lật ở Trung Quốc, ít nhất 27 người thiệt mạng
Vĩ mô2 năm trước
Các công ty công nghệ của Trung Quốc có mức tăng trưởng 'đáng thất vọng' trong quý 2
Kinh tế thế giới2 năm trước
Các biến thể mới ở Trung Quốc đặt ra câu hỏi về tính bền vững của chính sách 'zero-COVID'
Chính sách - Hạ tầng2 năm trước
CEO Huawei: Chuỗi cung ứng gặp rủi ro nếu tình trạng phong tỏa ở Thượng Hải vẫn tiếp diễn
Kinh tế thế giới2 năm trước
Chiến lược 'Zero COVID' tại Hồng Kông nhấn chìm hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ
Kinh tế thế giới2 năm trước
Không có lối thoát nào từ chiến lược ‘zero COVID’: Trung Quốc chật vật tìm kiếm chính sách đi tắt đón đầu
Kinh tế thế giới2 năm trước
Biến thể Omicron có gây ra đợt ‘sang chấn tâm lý’ mới cho kinh tế thế giới?
Kinh tế thế giới2 năm trước
Vì sao Trung Quốc trung thành với 'Zero-COVID', bất chấp sự xuất hiện của biến thể Omicron?
Kinh tế thế giới2 năm trước