Các nền tảng thương mại điện tử của Trung Quốc đang sẵn sàng cạnh tranh với đế chế Amazon
Các công ty Trung Quốc như Shein, Temu và TikTok Shop sử dụng thuật toán để phát triển thương hiệu nhanh chóng mà không phụ thuộc vào các nhà sản xuất truyền thống, đặt ra những thách thức tiềm ẩn về lâu dài cho Amazon, các chuyên gia cho biết.
Báo cáo phân tích29/07/2024
Các sàn thương mại điện tử phải cung cấp thông người bán hàng cho cơ quan thuế hàng quý
Chính sách - Hạ tầng2 năm trước
Vì sao Lazada bất ngờ kêu gọi các siêu ứng dụng cùng hợp tác để phát TMĐT tại Việt Nam?
Doanh nghiệp2 năm trước
Beko ra mắt gian hàng chính hãng trên các thương mại điện tử Việt Nam
Tiêu dùng thông minh3 năm trước
Hơn 30 tấn hành tím Sóc Trăng được 'giải cứu' qua sàn thương mại điện tử
Tiêu dùng thông minh3 năm trước