Amazon ra mắt dịch vụ mua sắm trực tuyến tại Nam Phi
Amazon đã ra mắt dịch vụ mua sắm trực tuyến tại Nam Phi vào hôm nay (7/5), thách thức một số nhà bán lẻ trực tuyến do Takealot.com của Naspers thống trị.
Doanh nghiệp07/05/2024

Lazada, Shopee sa thải quy mô lớn, thời kỳ hoàng kim của mua sắm trực tuyến liệu có kết thúc?
Quản trị1 năm trước

Nhu cầu mua sắm trực tiếp tại nhà máy của người tiêu dùng Trung Quốc bùng nổ
Báo cáo phân tích1 năm trước

62% người tiêu dùng Việt có xu hướng cắt giảm chi tiêu không thiết yếu
Tiêu dùng thông minh1 năm trước

Có một nghịch lý là TikTok phổ biến khắp thế giới nhưng lại không tồn tại ở Trung Quốc
Doanh nghiệp2 năm trước

Đợt khuyến mại mua hàng trực tuyến lớn nhất năm diễn ra từ 0h ngày 4/12
Tiêu dùng thông minh3 năm trước

Doanh nghiệp Logistics và cuộc đua chinh phục khách hàng trong mùa sales cuối năm
Doanh nghiệp3 năm trước

Trung Quốc cảnh báo COVID-19 lây lan qua hàng hoá trong dịp mua sắm lớn nhất năm
Kinh tế thế giới3 năm trước

Vì sao tăng trưởng thương mại điện tử của Walmart giảm trong khi Amazon vẫn tiếp tục phát triển?
Doanh nghiệp3 năm trước