'Vũ khí' đa kênh của nhà bán lẻ
Là lĩnh vực chịu tổn thương nặng nề từ dịch bệnh, nhưng các doanh nghiệp bất động sản bán lẻ cũng đang cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ với chiến lược mới - bán hàng đa kênh.
Tiêu dùng thông minh20/04/2022

Trung Quốc cảnh báo COVID-19 lây lan qua hàng hoá trong dịp mua sắm lớn nhất năm
Kinh tế thế giới9 tháng trước

Vì sao tăng trưởng thương mại điện tử của Walmart giảm trong khi Amazon vẫn tiếp tục phát triển?
Doanh nghiệp11 tháng trước

Sáp nhập thất bại, Tiki và Sendo lập chiến lược riêng để đối đầu với Shopee và Lazada
Doanh nghiệp1 năm trước

Dịch COVID-19 đã đẩy thương mại điện tử của Việt Nam tăng 150% trong năm 2020
Doanh nghiệp1 năm trước
.png)
Tăng 3 bậc, Việt Nam xếp thứ 63 trong bảng xếp hạng thương mại điện tử toàn cầu
Doanh nghiệp1 năm trước

Lazada, Tokopedia 'đứng ngồi không yên' trước sự thành công của Shopee ở Đông Nam Á
Doanh nghiệp1 năm trước

Prime Day của Amazon gặp thách thức cho lần trở lại giữa đại dịch COVID-19
Tiêu dùng thông minh1 năm trước