Dân Hàn 'đi chợ online' của Trung Quốc khi hàng giá rẻ tràn ngập thị trường
Người tiêu dùng Hàn Quốc ngày càng ưa chuộng các sản phẩm có giá siêu rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử của Trung Quốc như AliExpress và Temu. Các đối thủ Hàn Quốc đang lo ngại xu hướng này có thể khiến họ mất thị phần ngay trên sân nhà.
Phân tích02/04/2024
Nhu cầu mua sắm trực tiếp tại nhà máy của người tiêu dùng Trung Quốc bùng nổ
Báo cáo phân tích4 tháng trước
62% người tiêu dùng Việt có xu hướng cắt giảm chi tiêu không thiết yếu
Tiêu dùng thông minh1 năm trước
Có một nghịch lý là TikTok phổ biến khắp thế giới nhưng lại không tồn tại ở Trung Quốc
Doanh nghiệp1 năm trước
Đợt khuyến mại mua hàng trực tuyến lớn nhất năm diễn ra từ 0h ngày 4/12
Tiêu dùng thông minh2 năm trước
Doanh nghiệp Logistics và cuộc đua chinh phục khách hàng trong mùa sales cuối năm
Doanh nghiệp2 năm trước
Trung Quốc cảnh báo COVID-19 lây lan qua hàng hoá trong dịp mua sắm lớn nhất năm
Kinh tế thế giới2 năm trước
Vì sao tăng trưởng thương mại điện tử của Walmart giảm trong khi Amazon vẫn tiếp tục phát triển?
Doanh nghiệp2 năm trước