Hàng Việt chiếm ưu thế trên thị trường Tết
Để đủ sức cạnh tranh với hàng ngoại nhập, thời gian qua doanh nghiệp Việt đã đẩy mạnh đầu tư dây chuyền sản xuất tạo sự bứt phá trong chất lượng sản phẩm, giá bán rẻ hơn hàng ngoại nhập.
Thị trường 24h10/01/2025

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam: "Sản phẩm của chúng tôi không phải hàng Việt Nam"
Chính sách - Hạ tầng5 năm trước

Thủ tướng yêu cầu xác minh vụ việc Asanzo nhập hàng Trung Quốc gắn mác Việt Nam
Phân tích5 năm trước

Nhìn doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam quảng bá sản phẩm ở triển lãm quốc tế mà... ngao ngán
Cơ hội giao thương5 năm trước

Không thể mãi kêu gọi "người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" khi xu hướng tiêu dùng thay đổi
Thị trường 24h6 năm trước

Chổi đót, lá chuối, muỗng dừa... "made in Việt Nam" ngày càng được chú ý trên Amazon
Tiêu dùng thông minh6 năm trước

Vì sao người tiêu dùng Việt vẫn chọn hàng ngoại, dù là bịch cháo dinh dưỡng cho con?
Thị trường 24h6 năm trước