Đưa hàng Việt vào khu vực Mỹ Latin bằng đàm phán FTA Việt Nam-MERCOSUR
Đàm phán Hiệp định thương mại tự do (FTA) Việt Nam - MERCOSUR đặt kỳ vọng đưa FTA này thành động lực khai thác thị trường xuất khẩu khu vực Mỹ Latin đối với hàng hóa của Việt Nam.
Cơ hội giao thương25/09/2023
Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam: "Sản phẩm của chúng tôi không phải hàng Việt Nam"
Chính sách - Hạ tầng4 năm trước
Thủ tướng yêu cầu xác minh vụ việc Asanzo nhập hàng Trung Quốc gắn mác Việt Nam
Phân tích4 năm trước
Nhìn doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam quảng bá sản phẩm ở triển lãm quốc tế mà... ngao ngán
Cơ hội giao thương4 năm trước
Không thể mãi kêu gọi "người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" khi xu hướng tiêu dùng thay đổi
Thị trường 24h5 năm trước
Chổi đót, lá chuối, muỗng dừa... "made in Việt Nam" ngày càng được chú ý trên Amazon
Tiêu dùng thông minh5 năm trước
Vì sao người tiêu dùng Việt vẫn chọn hàng ngoại, dù là bịch cháo dinh dưỡng cho con?
Thị trường 24h5 năm trước