Chủ động liên kết, tạo chuỗi cung ứng hàng Việt tới người tiêu dùng
Để tiếp tục phát huy hiệu quả của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các doanh nghiệp cần chủ động đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm; chủ động hợp tác, liên kết để tạo chuỗi cung ứng từ sản xuất, canh tác, chế biến và phân phối tới người tiêu dùng.
Báo cáo phân tích28/05/2024
Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam: "Sản phẩm của chúng tôi không phải hàng Việt Nam"
Chính sách - Hạ tầng5 năm trước
Thủ tướng yêu cầu xác minh vụ việc Asanzo nhập hàng Trung Quốc gắn mác Việt Nam
Phân tích5 năm trước
Nhìn doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam quảng bá sản phẩm ở triển lãm quốc tế mà... ngao ngán
Cơ hội giao thương5 năm trước
Không thể mãi kêu gọi "người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" khi xu hướng tiêu dùng thay đổi
Thị trường 24h5 năm trước
Chổi đót, lá chuối, muỗng dừa... "made in Việt Nam" ngày càng được chú ý trên Amazon
Tiêu dùng thông minh6 năm trước
Vì sao người tiêu dùng Việt vẫn chọn hàng ngoại, dù là bịch cháo dinh dưỡng cho con?
Thị trường 24h6 năm trước