icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

McDonald tại Nga ra mắt logo mới

Sản phẩm mới

11/06/2022

09:43

Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh mà McDonald's bán lại cho một người Nga đã công bố logo mới của mình trước khi ra mắt trở lại. Tuy nhiên, tên thương hiệu mới vẫn chưa được quyết định

Thiết kế logo mới cho thấy một vòng tròn màu đỏ cam và hai đường màu cam trên nền xanh lục, hình ảnh được cho là đại diện cho hai que khoai tây chiên vàng và một chiếc bánh burger màu vàng cam.

Nền màu xanh lá cây được cho là đại diện cho chất lượng của sản phẩm và dịch vụ.

McDonald tại Nga ra mắt logo mới - Ảnh 1.

Logo mới của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanhMcDonald bán lại cho Nga.

Các nhà phê bình trên mạng xã hội đã bình luận về sự giống nhau của logo này với quốc kỳ Bangladesh. "Đây là lá cờ của đất nước chúng tôi", một người dùng nói trên Facebook và kèm theo một biểu tượng cảm xúc với lá cờ của nước này.

Chủ sở hữu mới của McDonald's vẫn chưa quyết định về tên thương hiệu mới, người phát ngôn của công ty, Sistema PBO, nói với hãng thông tấn nhà nước TASS.

Hai trong số tám cái tên đang được xem xét là "Tot Samyi", được dịch là "Giống nhau" hoặc "Điều đó" và "Svobodnaya Kassa" (Máy tính tiền có sẵn), theo một bài báo của The Moscow Times.

Việc khởi chạy lại chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh này dự kiến sẽ bắt đầu vào Chủ nhật nhân dịp nước này kỷ niệm Ngày nước Nga, ngày lễ đánh dấu nền độc lập của đất nước, tại Quảng trường Pushkin ở Mátxcơva, nơi McDonald's ra mắt lần đầu tiên ở Nga vào tháng 1 năm 1990.

Sẽ có 15 địa điểm ở Moscow và các khu vực lân cận được khai trương trong dịp này.

McDonald's vào tháng trước cho biết họ đã bán các nhà hàng của mình ở Nga cho một người Nga là Alexander Govor.

Ông chủ mới, Govor, cho biết có kế hoạch mở rộng thương hiệu mới tới 1.000 địa điểm trên toàn quốc và mở lại tất cả các nhà hàng trong chuỗi trong vòng hai tháng. Nhưng, có thể có một số khó khăn.

McDonald's, chuỗi cửa hàng bánh mì kẹp thịt lớn nhất thế giới, đã sở hữu 84% trong tổng số gần 850 nhà hàng trên khắp nước Nga và họ đã chịu khoản phí lên tới 1,4 tỷ USD sau khi bán cho Govor, công ty trước đây đã điều hành 25 nhà hàng.

Năm ngoái, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh McDonald's tại Nga và Ukraina đã tạo ra khoảng 9% doanh thu, tương đương 2 tỷ USD. McDonald's có quyền mua lại các nhà hàng ở Nga của mình trong vòng 15 năm, nhưng nhiều điều khoản về việc bán cho Govor vẫn chưa rõ ràng.

Thực hiện: PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Đọc thêm

Công nghệ xử lý nước không dùng hoá chất ở hồ bơi phi thuyền LUMIÈRE Boulevard

Công nghệ xử lý nước không dùng hoá chất ở hồ bơi phi thuyền LUMIÈRE Boulevard

Hệ thống tiện ích xanh phong cách resort đẳng cấp quốc tế đang chờ đợi cư dân LUMIÈRE Boulevard (thuộc Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức). Trong số này, điểm nhấn ấn tượng chính là hồ bơi phi thuyền dài 65m vượt chuẩn Olympic với công nghệ xử lí nước hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Sản phẩm mới

02/07/2022

Masan 'lấn sân' sang dịch vụ giặt ủi

Masan 'lấn sân' sang dịch vụ giặt ủi

Ngày 12/5, Công ty TNHH Giặt Ủi Chuyên Nghiệp Joins Pro (thành viên của Tập đoàn Masan) đã khai trương cửa hàng Joins Pro đầu tiên tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Sản phẩm mới

12/05/2022

Con trai nhà sáng lập Giày Đông Hải ra mắt cocktail đóng chai

Con trai nhà sáng lập Giày Đông Hải ra mắt cocktail đóng chai

Cocktail loại đồ uống mà muốn thưởng thức thì thực khách thì phải đến các quầy bar, club, nhà hàng có bartender pha chế được ông Paul Nguyễn Hưng con trai của doanh nhân Đông Hải “bình dân hóa” bằng cách đóng chai, bán hàng loạt.

Sản phẩm mới

17/03/2022

Á hậu Trương Diễm Trinh ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên B.B NATURE

Á hậu Trương Diễm Trinh ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên B.B NATURE

Đây là dòng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp được xây dựng bởi Trương Diễm Trinh, người đẹp từng đoạt giải Á hậu Doanh nhân hoàn vũ 2018 tại Nhật Bản.

Sản phẩm mới

11/01/2022

AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng Tiki

AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng Tiki

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA chính thức ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ chi phí y tế đầu tiên trên nền tảng thương mại điện tử Tiki. Bảo hiểm Care Nex, hỗ trợ chi phí nằm viện và phẫu thuật do tai nạn và bảo hiểm Ultra Care Nex, hỗ trợ chi phí nằm Viện và phẫu thuật.

Sản phẩm mới

14/12/2021

Làm việc online, chị em rỉ tai nhau săn hoa cà rốt, cà phê, lúa non... trang trí nhà cửa

Làm việc online, chị em rỉ tai nhau săn hoa cà rốt, cà phê, lúa non... trang trí nhà cửa

Từ thời điểm làm việc trực tuyến vì giãn cách xã hội, chị em chia sẻ mốt cắm hoa mới trang trí nhà cửa với các loại hoa lá dân dã: Hoa cà rốt, hoa cà phê, táo mèo, cành bạch đàn...

Sản phẩm mới

18/10/2021

Lan đột biến có thể tạo ra bằng phương pháp chiếu xạ

Lan đột biến có thể tạo ra bằng phương pháp chiếu xạ

Theo chuyên gia, trong tự nhiên xác suất một triệu cây lan, có một cây đột biến, tuy nhiên con người có thể tạo ra bằng chiếu xạ hoặc chất siêu đột biến.

Sản phẩm mới

02/04/2021

AIA ra mắt thị trường bảo hiểm nhân thọ kết hợp đầu tư

AIA ra mắt thị trường bảo hiểm nhân thọ kết hợp đầu tư

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA (Việt Nam) vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ kết hợp đầu tư.

Sản phẩm mới

02/04/2021

Hãng sản xuất điện thoại 'nồi đồng cối đá' nhất nước Mỹ sẽ xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam

Hãng sản xuất điện thoại 'nồi đồng cối đá' nhất nước Mỹ sẽ xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam

Hôm 5/3, Sonim Technologies đã công bố kế hoạch hợp tác với FIH Mobile, một công ty con của Foxconn Technology Group, để sản xuất những chiếc điện thoại Sonim thế hệ tiếp theo tại Việt Nam.

Sản phẩm mới

06/03/2021