Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chick-fil-A mới là chuỗi thức ăn nhanh tốt nhất ở Mỹ, chứ không phải McDonald

Thị trường 24h

07/07/2019 12:56

Chuỗi thức ăn nhanh Chick-fil-A, có trụ sở tại College Park, Georgia, Mỹ, đã được xếp hạng là chuỗi thức ăn nhanh tốt nhất tại nước này trong năm 2018-2019

Chick-fil-A mới là chuỗi thức ăn nhanh tốt nhất ở Mỹ, chứ không phải McDonald

Chuỗi thức ăn nhanh Chick-fil-A, có trụ sở tại College Park, Georgia, Mỹ, đã được xếp hạng là chuỗi thức ăn nhanh tốt nhất trong sự hài lòng của khách hàng tại Mỹ trong năm 2018-2019, theo Chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ (ACSI).

ACSI, một công ty cung cấp dữ liệu cho các đánh giá của khách hàng trong 46 ngành công nghiệp, cho biết họ đã sử dụng dữ liệu từ các cuộc phỏng vấn với 23.468 khách hàng được chọn ngẫu nhiên và liên hệ qua email trong khoảng thời gian từ ngày 5/6/2018 đến ngày 27/5/2019.

Họ đã hỏi về các danh mục liên quan đến trải nghiệm của khách hàng bao gồm sự lịch sự và thân thiện của nhân viên, chất lượng thực phẩm (hương vị, nhiệt độ, độ tưoi của nguyên liệu), cách bố trí nhà hàng và sự sạch sẽ.

Chick-fil-A xếp năm thứ 4 đứng hạng 1, theo ACSI, năm nay họ có số điểm là 86/100. Thấp hơn so với năm ngoái.

Panera Bread xếp thứ 3 với số điểm 81; Arby’s, Chipotle, Chipotle, Papa John, và Pizza Hut đều xếp thứ 4 với số điểm 80.

McDonald đứng cuối cùng trong danh sách với số điểm 69.

Một hạng mục được đặt tên là "tất cả những nhà hàng khác", xếp thứ 2 trong danh sách với 82 điểm. "Tất cả những nhà hàng khác" bao gồm kết quả tổng cộng của các nhà hàng không thuộc về các nhà hàng được đo lường bởi ACSI.

Nhìn chung, trải nghiệm khách hàng thức ăn nhanh thấp hơn 1,3% so với năm ngoái, theo công ty khảo sát cho biết. Chỉ có một hạng mục trong năm 2018-19 đã làm tốt hơn năm trước: nhiều loại đồ uống trong thực đơn, đạt được 80 điểm trong năm nay, cao hơn một điểm so với năm ngoái.

"Sự hài lòng khi mua trên website", vẫn giữ nguyên như năm ngoái với số điểm 82. "Chất lượng của ứng dụng di động" và "độ tin cậy của ứng dụng di động" (thời gian xuống tối thiểu, sự cố, độ trễ) mới được đưa vào chấm điểm trong năm nay.

Tất cả các hạng mục khác đạt điểm thấp hơn năm ngoái.

Chick-fil-A đã kiếm được 10,46 tỷ USD doanh thu cho năm 2018. Mặc dù nổi tiếng, Chick-fil-A đã phải đối mặt với những lời chỉ trích và tẩy chay vì đã chống lại thế giới LGBTQ và các bình luận công khai của CEO Dan Cathy phản đối hôn nhân đồng tính, CNBC đưa tin .

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement