Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tìm người tiếp xúc với 4 trường hợp nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam

Phân tích

22/05/2021 14:14

Bốn công dân Việt Nam theo đường mòn nhập cảnh trái phép qua biên giới tỉnh Tây Ninh rồi về Sóc Trăng, có ghé tại Trạm dừng chân Tám Ri 3, tỉnh Tiền Giang.

Ngày 22/5, Công an tỉnh Tiền Giang thông báo tìm trường hợp tiếp xúc với 4 công dân nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam. Những người này là Ngô Văn Thích (34 tuổi), Hồ Thị Kiều Diễm (35 tuổi), Hồ Thị Ngọc Mỹ (12 tuổi) và Lê Văn Tây (3 tuổi). Họ đều có hộ khẩu thường trú tại ấp Mỹ Ninh, xã Mỹ Tú, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng.

Tìm người tiếp xúc với 4 trường hợp nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam - 1

Bốn người nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam tại trạm dừng chân Tám Ri 3. (ảnh V.T)

Hôm 20/5 Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang) phối hợp với Trung tâm Y tế huyện trích xuất camera tại trạm dừng chân Tám Ri 3, truy tìm các trường hợp tiếp xúc gần với bốn người trên. Qua truy vết nhanh, nhân viên bán bánh kẹo N.T.K.N. (55 tuổi, ngụ ấp Mỹ Thuận, Phường Tân Hội, TP Vĩnh Long) và nhân viên bán bánh bao N.C.D. (25 tuổi, ngụ xã An Thái Trung, huyện Cái Bè) có tiếp xúc gần.

Cơ quan chức năng thực hiện cách ly tại nhà với N. và D. Đồng thời thông báo những ai có tiếp xúc với nhóm 4 người kia thì đến ngay cơ sở y tế gần nhất khai báo y tế và được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

CHU HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement