TikTok đang điều khiển hành vi mua sắm của Gen Z
Một báo cáo mới của KPMG cho thấy, thế hệ Z ở châu Á-Thái Bình Dương đang học hỏi các tín hiệu thời trang từ thần tượng và những người có ảnh hưởng, chủ yếu nhờ vào TikTok .
Tiêu dùng thông minh01/07/2024
TikTok đặt mục tiêu tăng trưởng gấp 10 lần, đe doạ vị thế của Amazon
Báo cáo phân tích10 tháng trước
TikTok, Tokopedia hợp nhất kinh doanh thương mại điện tử sau lệnh cấm của Indonesia
Doanh nghiệp11 tháng trước
Indonesia cấm bán hàng trên mạng xã hội: Các nhà bán lẻ phản ứng ra sao?
Báo cáo phân tích1 năm trước
TikTok đối đầu Shopee, Tokopedia trong cuộc đua thương mại điện tử ASEAN
Báo cáo phân tích1 năm trước
TikTok Shop, mối đe dọa ngày càng lớn đối với Shopee và Lazada ở Đông Nam Á
Tiêu dùng thông minh1 năm trước