Cần kiểm soát chặt thực phẩm kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội
“Thành phố Hồ Chí Minh cần tập trung kiểm soát việc quảng cáo, kinh doanh thực phẩm trên các nền tảng mạng xã hội bởi loại hình này đang tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm rất lớn.
Bảo vệ người tiêu dùng17/04/2024
TP.HCM: Xử lý nghiêm vụ việc Hoa khôi Nam Em livestream lôi kéo dư luận
Nóng trong ngày2 tháng trước
Tất cả chủ tài khoản Facebook, Tiktok ở Việt Nam sẽ phải thực hiện định danh
Nóng trong ngày11 tháng trước
Một đứa trẻ 13 tuổi ở Mỹ tử vong sau khi tham gia thử thách 'Benadryl challenge' trên TikTok
Sức khỏe1 năm trước
Không thể rút tiền ra khỏi Trung Quốc, Tỷ phú Mark Mobius khuyên các nhà đầu tư nên 'cẩn thận'
Doanh nhân1 năm trước
Giá mua 'tích xanh' cho người dùng Twitter bằng iOS của Apple cao hơn các ứng dụng khác
Số hóa1 năm trước
Ông Trump không 'mặn mà' với Twitter mặc dù đã được Elon Musk kích hoạt tài khoản
Doanh nhân1 năm trước
Tin đồn giá xăng tăng lên 100.000 đồng/lít, Bộ Công Thương nói gì?
Bảo vệ người tiêu dùng1 năm trước