Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chính thức khởi tố vụ Thẩm mỹ viện AMIDA làm lây lan COVID-19

Phân tích

13/05/2021 13:02

Liên quan đến vụ lây lan Covid-19 ra cộng đồng, Công an TP Đà Nẵng đã ra quyết định khởi tố vụ án.

Sáng 13/5, lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa ban hành quyết định khởi tố vụ án tại Thẩm mỹ viện Amida gây lây lan dịch COVID-19 theo điều Bộ luật Hình sự quy định về hành vi vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở nơi đông người, theo VTC.

Thẩm mỹ viện Amida có trụ sở chính ở đường Phan Châu Trinh được xem là ổ dịch với số ca mắc COVID-19 lớn tại Đà Nẵng khi ghi nhận đến 41 ca trong những ngày qua. Không dừng lại ở đó, nhiều người làm việc tại nơi này còn di chuyển đi các tỉnh, thành như Thừa Thiên-Huế, Quảng Trị, Đắk Lắk… làm lây lan dịch COVID-19.

Liên quan đến việc lây nhiễm tại thẩm mỹ viện này, báo Tiền phong thông tin, hiện đã có 45 ca là nhân viên đang làm việc tại thẩm mỹ viện AMIDA mắc COVID-19, bao gồm cả Tổng giám đốc là N.T.P.A (28 tuổi, trú chung cư F.Home, phường Thạch Thang, quận Hải Châu).

Vào tối 12/5, tại cuộc họp chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng nhấn mạnh, nếu không xử lý nghiêm các vi phạm thì những nỗ lực phòng chống dịch của lực lượng tuyến đầu sẽ trở nên vô nghĩa.

Trước đó, ông Quảng cũng đã yêu cầu Công an thành phố xác minh một clip được cho liên quan đến thẩm mỹ viện AMIDA. Theo đó, một đoạn clip được cho là quay tại thẩm mỹ viện này cho thấy nhiều người không đeo khẩu trang.

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement