Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

VinFast bán ôtô trực tuyến

Xe+

10/08/2021 13:13

Ngày 9/8, VinFast công bố triển khai giải pháp kinh doanh ôtô trực tuyến toàn diện, cho phép người dùng đặt cọc, vay vốn, thanh toán mua xe hay đặt lịch bảo dưỡng trên website.

Cụ thể, trên trang vinfastauto.com, các phiên bản của từng dòng xe đều được giới thiệu với thông số và chi phí lăn bánh ước tính, giúp người dùng dễ dàng so sánh, cân nhắc trước khi quyết định. Tiếp đó, khách hàng có thể đặt mua và thanh toán qua các công cụ hỗ trợ của VinFast mà không cần liên hệ showroom, nhà phân phối.

Nếu chọn trả thẳng, bạn chỉ cần dùng thẻ Visa/MasterCard, thẻ ATM nội địa hoặc chuyển khoản. Trong tường hợp bạn muốn trả góp, VinFast và đối tác là ngân hàng Techcombank sẽ cung cấp giải pháp nộp hồ sơ vay và thẩm định khoản vay online với thủ tục đơn giản, trả kết quả nhanh. Giải pháp cho vay trực tuyến giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế tiếp xúc, cũng như chủ động hơn trong quản lý tài chính nhờ thông tin rõ ràng về lãi suất và lịch trả nợ hàng tháng.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa xe tại hệ thống xưởng dịch vụ VinFast trên toàn quốc tại website này.

VinFast anh 1
Website có giao diện tối giản, thân thiện với người dùng. Ảnh chụp màn hình.

Để khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ trực tuyến, đảm bảo giãn cách phòng chống dịch bệnh Covid-19, VinFast tung ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt xe trong tháng 8.

Theo đó, không chỉ được hưởng các chương trình ưu đãi thông thường, khách hàng mua qua website vinfastauto.com còn được tặng thêm gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm trị giá đến 23 triệu đồng, áp dụng cho cả 3 dòng sản phẩm Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0.

VinFast anh 2
Người mua xe trong tháng 8 sẽ được hưởng ưu đãi mới từ VinFast. Ảnh: Toàn Thiện.

Mô hình kinh doanh trực tuyến này nằm trong chiến lược đưa VinFast trở thành hãng xe tiên phong. Đây là bước mở rộng sau khi mẫu xe điện VF e34 đạt gần 10.000 đơn đặt hàng online.

Với hệ thống giải pháp đồng bộ và quy trình dịch vụ khép kín, hãng xe Việt tự tin có thể mang đến những trải nghiệm khác biệt, góp phần thay đổi thói quen mua sắm và cách thức bán hàng truyền thống của thị trường ôtô Việt Nam.

DIỆP TRÀ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement