Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vải hi-tech không nhàu được Shark Minh Beta đầu tư 350.000 USD

Startup

07/11/2023 11:32

Thương hiệu thời trang ADT với sản phẩm vải hi-tech không nhàu, dành riêng cho các quý ông đã được Shark Minh Beta đầu tư 350.000 USD

Nhà thiết kế người Mỹ, Antonio De Torres, người sáng lập ADT, đã dành 5 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm may đo từ loại vải hi-tech để đáp ứng nhu cầu của những người thường xuyên di chuyển, cần một bộ suit không nhàu sau khi giặt nước. 

ADT, một thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm thời trang, sử dụng loại vải chất lượng vượt trội và tích hợp nhiều tính năng, dành riêng cho 0,01% người giàu có tại Việt Nam.

Antonio De Torres tự hào nói rằng công nghệ cao của ADT là tương lai của ngành dệt may, và sản phẩm của ông là một đột phá về vải dệt, đảm bảo chất lượng, bền bỉ, đa năng và thân thiện với môi trường.

Vải Hi-tech không nhàu khiến Shark Minh Beta xuống tiền 350.000 USD - Ảnh 1.

Ông Antonio De Torres - Nhà sáng lập startup vải thông minh ADT.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất hàng may mặc và làm việc với các tập đoàn thời trang nổi tiếng như Gucci LVMH, Giorgio Armani, và Christian Dior, Antonio De Torres đã lắng nghe ý kiến của khách hàng và quyết định tạo ra sản phẩm độc đáo này. 

Điểm đặc biệt của ADT không chỉ nằm ở kỹ thuật cắt may mà còn ở chất lượng vải. Loại vải này được thiết kế bởi một công ty nổi tiếng tại Nhật Bản, có lịch sử sản xuất vải cho Boeing, NASA, và nhiều dự án công nghệ vải khác. 

Antonio De Torres đã xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy với công ty này trong suốt 15 năm và đã đạt được bằng sáng chế và quyền sở hữu loại vải đặc biệt này. 

Vải của ADT có nhiều tính năng đặc biệt như khả năng giặt nước không nhàu, không tĩnh điện, không bị xù lông, sợi vải không bị vón cục, và khả năng co giãn 2 chiều hoặc 4 chiều.

ADT đã thu hút sự quan tâm của Shark Minh Beta, người đã nhận thấy tiềm năng trong sản phẩm này. Tuy nhiên, Shark Louis Nguyễn đã đặt câu hỏi về việc tại sao Antonio là người duy nhất tìm thấy giải pháp này, không phải một công ty lớn nào đó. 

Antonio đã giải thích rằng sự kết hợp của khả năng thiết kế và sản xuất, cùng với hiểu biết về chi phí, là yếu tố quyết định trong việc tạo ra sản phẩm này.

Mặc dù sản phẩm mới chỉ mới ra mắt và chưa tạo ra lợi nhuận, Antonio De Torres tự tin rằng doanh thu của ADT trong năm tới sẽ đạt 700.000 USD, bao gồm cả dòng sản phẩm bespoke (dòng trang phục được đặt thiết kế riêng). Với sản phẩm vải hi-tech này, ADT đã tạo ra các sản phẩm may đo sẵn dành cho thị trường đại chúng với giá khoảng 6 triệu đồng mỗi chiếc.

Antonio đã tiết lộ kế hoạch sử dụng nguồn vốn huy động cho việc mở cửa hàng truyền thống, phát triển kênh bán hàng trực tuyến và quá trình sản xuất. Ông cũng mong muốn thương hiệu của mình sẽ trở nên phổ biến trên mọi nền tảng xã hội và được biết đến bởi mọi người. 

Minh Beta đưa ra đề nghị đầu tư mạnh mẽ ngay lập tức: "Tôi thấy tiềm năng lớn trong dự án này. Khó mà tìm được một sự kết hợp giữa chi phí sản xuất thấp và tay nghề cao như vậy trên thế giới. Vì vậy, tôi đề nghị đầu tư 300.000 USD cho 40% cổ phần".

Sau một vài cuộc thảo luận với đồng đội và đối tác, Antonio đã đưa ra một phản đề nghị là 350.000 USD cho 25% cổ phần. Shark Minh Beta không ngần ngại chi tiền và thành thương vụ đầu tiên sau khi gia nhập "bể Cá mập".

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement