Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về lượng người mua sắm trực tuyến
Theo Metric, Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong khu vực Đông Nam Á về mua sắm trực tuyến. Dự báo năm 2024 các sàn thương mại điện tử lớn của Việt Nam có thể đạt doanh thu hơn 310.000 tỉ đồng vào năm 2024, tăng trưởng 35% so với năm 2023.
Báo cáo phân tích26/01/2024
Bloomberg: Alibaba và nhiều tên tuổi lớn muốn có phần trong nền kinh tế số bùng nổ của Việt Nam
Doanh nghiệp3 năm trước
Vạch trần mánh khóe tinh vi dụ 'con mồi' sập bẫy của các app kiếm tiền
Bảo vệ người tiêu dùng3 năm trước
Sáp nhập thất bại, Tiki và Sendo lập chiến lược riêng để đối đầu với Shopee và Lazada
Doanh nghiệp3 năm trước
Dịch COVID-19 đã đẩy thương mại điện tử của Việt Nam tăng 150% trong năm 2020
Doanh nghiệp3 năm trước
Cuộc chiến thương mại điện tử bùng nổ ở Đông Nam Á, Alibaba 'đụng độ' Shopee tại Việt Nam
Thị trường 24h3 năm trước
Shopee, Sendo, Lazada... phải gỡ hàng loạt gian hàng vì lợi dụng COVID-19 bán hàng nâng giá
Thị trường 24h4 năm trước
Khuyến mại ngày lễ độc thân 11/11: Giảm giá thực hay chỉ là mánh khóe câu khách?
Thị trường 24h6 năm trước