Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những mẹo chơi Free Fire để trở thành cao thủ

Game online

12/05/2021 18:07

Free Fire được đông đảo các game thủ biết đến và ưa thích. Cùng khám phá về cách chơi của loại game bắn súng sinh tồn này nhé.

Không còn xa lạ đối với các tín đồ game bắn súng, Free Fire đã mang lại nhiều trải nghiệm và sự hài lòng của người hâm mộ từ khi chính thức ra mắt. Hãy cùng Ole777 tìm hiểu rõ hơn về tựa game này và các mẹo chơi đơn giản để dành top 1 trong game.

Garena Free Fire là gì?

Đây là một dạng game bắn súng sinh tồn được ưa chuộng rộng rãi trong giới game online. Là một game chơi battle royale di động do Garena Studios phát hành. Gam với sự tham gia của khoảng 50 người chơi được ra mắt vào ngày 4/12/2017, thu hút được đông đảo lượng fan hâm mộ và tham gia game.

Trong game chơi, người chơi thể tùy ý lựa chọn vị trí bắt đầu để đi nhặt và trang bị vũ khí đồ để phục vụ cho cuộc chiến đấu, tấn công và hạ gục các người chơi khác cùng chơi.

Trò chơi này có cấu hình nhẹ, phù hợp với các thiết bị, để có thể vào chơi bạn nên chuẩn bị một điện thoại có RAM từ 1,5 GB trở nên có thể vào game chơi được. 

Các cách chơi Garena Free Fire dễ dàng lên top 1

1. Không nên bung dù sớm

Thông thường, khi người chơi nhảy khỏi máy bay là có thể bung dù, nhưng có một lời khuyên dành cho người chơi không nên mở dù ở thời điểm này. Việc bung dù sớm làm cho bạn tiếp đất chậm hơn những đối thủ cùng chơi khác. Đến khi bạn tiếp đất thì địch đã có thể trang bị đầy đủ hết các súng ống, lấy đồ sẵn sàng tiêu diệt bạn, thậm chí lúc đó bạn vẫn còn lơ lửng trên không trung chưa tiếp đất.

Cần chọn địa điểm tiếp đất, nhảy dù sao cho phù hợp, chọn vị trí để khi tự động bung dù bạn vẫn có thể ở vị trí mà mình mong muốn bạn đầu. Điều này khiến cho bạn tiếp đất một cách nhanh chóng, tốc độ loot vũ khí nhanh hơn và xong trước đối thủ.

2. Hãy tránh xa thành phố khi bắt đầu chạy

Lúc vừa tiếp đất, người chơi nên chạy thật nhanh, tăng tốc nhanh nhất có thể. Đây không được xem là thời điểm vàng, thích hợp để bắt đầu cuộc chiến. Thành phố được coi là đất để diễn ra nhiều cuộc chiến, tốt nhất tránh khỏi thành phố khi vừa mới vào cuộc chơi. 

Việc giữ khoảng cách với người chơi khác là cần thiết, nên giữ ở mức xa nhất có thể. Bạn nên đứng ngoài cuộc để họ tự xử lý nhau. Cố gắng để cho bạn là người cuối trên máy bay và có thể tiếp đất an toàn. Trung tâm bản đồ luôn là vị trí nguy hiểm, nếu lỡ bị hạ cánh ở vị trí này bạn nên dùng ô tô di chuyển ra khỏi đây sớm nhất có thể.

3. Một vài chú ý khi loot giáp và mũ

Trang bị vũ khí là bước đầu và quan trọng tuy nhiên nếu đã loot được một hai món rồi thì nên tìm cho mình những bộ giáp và mũ. Hầu hết các bạn đều chú trọng vào việc tìm vũ khí mà quên đi phải trang bị giáp và mũ, việc này cũng vô cùng cần thiết. Khi bạn có vũ khí tốt mà không có giáp chống đỡ thì chỉ cần một viên đạn cũng có thể dễ dàng hạ gục bạn.

Cho nên việc loot vũ khí là ưu tiên hàng đầu nhưng nhanh chóng loot thêm mũ vì bị headshot thì cơ hội sống sót của bạn hơn là chỉ có mỗi giáp. Trong các trường hợp chạy trốn thì việc có vũ khí là chưa đủ cần có thêm cả giáp và mũ trong tay.

4. Tránh việc di chuyển bằng xe 

Bạn nên hạn chế nhất có thể việc sử dụng xe để di chuyển vì điều này sẽ thu hút sự chú ý của các kẻ địch khác bởi tiếng ồn của xe phát ra. Khi bị phát hiện, người chơi không chạy nhanh thì sớm bị tiêu diệt. Ngược lại khi thoát được khỏi xe thì nhanh chóng rời khỏi khu vực căng thẳng đó. 

5. Không nên chạy ở vòng bo cuối

Tránh bỏ chạy ở thời điểm nước rút, việc thường xuyên di chuyển không đồng nghĩa với việc bạn phải chạy đi khắp nơi. Khi di chuyển sẽ dễ bị để ý hơn, cách khôn ngoan nhất để tránh cho người khác nắm được vị trí của bạn là di chuyển trong khu vực mở rộng lớn.

Chậm rãi di chuyển cẩn thận, linh hoạt nằm xuống bất cứ khi nào cần thiết. Cách xa các khu vực mở hoặc ở yên vị bên trong hoặc ngay gần các tòa nhà để có thể được bảo vệ. Người chơi không cần thiết phải vào sâu tòa nhà kiểm tra các phòng có thể quan sát qua cửa sổ.

6. Tránh đạn shotgun bằng cách cúi xuống

Shotgun có thể gây ra sát thương mạnh nhưng điểm yếu là vũ khí này chỉ  có thể bắn một viên đạn một lần bắn. Mất thời gian một lúc mới có thể lặp được đạn lại. Người chơi nên biết tận dụng điểm yếu này để tránh bị shotgun hạ gục với cách cúi xuống. Kẻ địch dùng shotgun nhắm bạn, ngay lập tức nằm xuống hoặc cúi xuống để tránh đạn trước sau đó phản công lại sau, trong lúc địch chờ nạp đạn cho lần bắn sau, nên tận dụng triệt để thời cơ này để tiêu diệt chúng.

Qua bài viết trên, Ole777 chia sẻ đến các game thủ các mẹo chơi đơn giản mà dễ dàng trong Free Fire để dành được top 1. Các hướng dẫn trên có thể vận dụng được mọi lúc và mọi đối tượng cho dù bạn là tay chơi chuyên nghiệp hay người mới bắt đầu. Chúc các bạn thành công.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement