Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khẩu trang 'chưa muốn lấy chồng' đắt hàng

Sản phẩm mới

23/01/2021 10:37

Những chiếc khẩu trang Singapore với dòng chữ "chưa muốn lấy chồng", "chưa có bạn trai/gái" đắt hàng nhờ đánh trúng tâm lí giới trẻ ngày nay.

Tại Singapore, nhiều người trẻ lựa chọn mẫu khẩu trang in các thông điệp như "chưa có bạn trai/gái", "chưa muốn kết hôn"... để sử dụng trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Được biết tại quốc gia này, có hơn nửa dân số là người gốc Hoa, chính vì vậy các hoạt động đón Tết Nguyên đán của Singapore cũng rất rộn ràng.

Tuy nhiên, trước tình hình COVID-19 đang căng thẳng, việc đón năm mới của người dân năm nay sẽ có một chút khác biệt so với truyền thống mọi năm.

Mẫu khẩu trang in dòng chữ Chúc mừng năm mới! Tôi chưa có bạn trai đang được giới trẻ Singapore ưa chuộng. Ảnh: Asiaone/wheniwasfour Instagram.

Mẫu khẩu trang in dòng chữ "Chúc mừng năm mới! Tôi chưa có bạn trai" đang được giới trẻ Singapore ưa chuộng. Ảnh: Asiaone/wheniwasfour Instagram.

Cụ thể, ngoài việc tuân thủ "quy tắc tám người" (không được tập trung nhiều hơn tám người) trong các buổi tụ tập, người dân còn được yêu cầu sẽ phải đeo khẩu trang khi đến thăm gia đình và bạn bè.

Nhân cơ hội này, hiện đã có rất nhiều các thương hiệu khẩu trang của Singapore tung ra thị trường những mẫu khẩu trang đặc biệt in lên những dòng chữ đặc biệt, giúp thay người đeo trả lời những câu hỏi thiếu tế nhị mà mọi người thường hay hỏi trong những ngày Tết. 

Đặc biệt trong đó, chiếc khẩu trang có màu đỏ với cùm từ "Chúc mừng năm mới. Tôi chưa có bạn trai/Tôi chưa có bạn gái" hiện đang được những người trẻ liên tục bị hỏi chuyện hôn sự ưa chuộng sử dụng, theo Tạp Chí Mỹ Thuật Ứng Dụng.

Đối với những cặp vợ chồng chưa có con thì lại chuộng dùng loại khẩu trang có các dòng chữ được in ở mặt trước khẩu trang sẽ là: "Chúc mừng năm mới, tôi vẫn chưa muốn có con".

Bên cạnh đó các nhà sản xuất cũng đưa ra nhiều mẫu mã thú vị như hình mèo thần tài, hình mạt chược, hoa văn xường xám đỏ... để khơi gợi không khí của ngày năm mới.

Trong bối cảnh dịch bệnh leo thang, cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) giữa tháng 1 cũng khuyến khích người dân Singapore lựa chọn bao lì xì online vào dịp Tết Nguyên đán này. Thông qua các hệ thống ngân hàng, các e-hongbao này sẽ đi kèm cả các hình ảnh, lời chúc mừng năm mới, theo VnExpress.

MAS cho rằng cách làm này sẽ giúp hạn chế tác hại xấu cho môi trường được gây ra từ việc sản xuất tiền mới mỗi dịp Tết, cũng như sử dụng các bao lì xì truyền thống màu sắc bắt mắt nhưng chưa chắc đã tốt cho sức khỏe.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement