Làm thế nào các thương hiệu xa xỉ tiếp tục tồn tại trong thời điểm bất ổn này
Thông báo gần đây về mức tăng trưởng doanh số bán hàng của LVMH trong quý 3/2023 chỉ ở mức 1% đã gây chấn động toàn ngành. Các nhà phê bình nhanh chóng gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự diệt vong sắp xảy ra của hàng xa xỉ.
Báo cáo phân tích17/10/2023
Căn nhà 3 tầng giữa thủ đô chứa đầy hàng LV, Gucci, Nike, Burberry… nhái
Bảo vệ người tiêu dùng3 năm trước
Mua quần áo trẻ em xuất khẩu, phân biệt hàng xịn và nhái như thế nào?
Tiêu dùng thông minh4 năm trước
Nở rộ thị trường giày "nhái" chuẩn đến 95% được nhiều người ưa chuộng, tại sao?
Bảo vệ người tiêu dùng5 năm trước
Những cô nàng số hưởng của Vbiz, vừa quen bạn trai đã được tặng hàng hiệu đến cả trăm triệu
Nóng trong ngày5 năm trước