Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhã Phương bất ngờ khoe vòng 1 gợi cảm sau khi sinh con

Nóng trong ngày

19/08/2019 00:35

Nhã Phương mới đây đã một lần nữa khiến fan vô cùng thích thú khi xuất hiện cực xinh đẹp trong những chiếc váy hở vai khoe trọn vòng một.

Kết hôn với danh hài Trường Giang, cái tên Nhã Phương lại càng được săn đón. Gần như nhất cử nhất động của bà xã Trường Giang đều được chú ý. Đặc biệt từ sau khi mang thai và sinh con đầu lòng, Nhã Phương lại tiếp tục lọt vào "mắt xanh" của dân tình.

Nhã Phương được nhận xét là nhuận sắc hơn sau khi sinh, nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn không khác gì thời con gái. Phong cáchthời trangcủa người đẹp cũng là đề tài đáng nói. Giờ đây Nhã Phương đã sexy quyến rũ và chăm chỉ khoe vòng 1 đầy đặn hơn xưa.

nhã phuong trường giang 2

Đúng là "gái một con trông mòn con mắt", nhan sắc của Nhã Phương ngày càng thăng hạng sau sinh. Cứ trung thành cùng hình ảnh thanh khiết với những chiếc đầm tông trắng, có lẽ khó ai có thể vượt mặt nổi Nhã Phương.

nhã phương 3
nhã phương 19
nhã phương 20

Trong chiếc váy màu xanh pastel nhẹ nhàng, nữ tính được thể hiện qua phom dáng và chất liệu, Nhã Phương dễ dàng gây mê người đối diện. Kể từ khi nên duyên với Trường Giang, Nhã Phương ngày càng mặcgợi cảm hơn.

Ngoài những lời khen ngợi của người hâm mộ, ủng hộ khi thấy cô thay đổi phong cách thì cũng có số đông còn lại cảm thấy không quen mắt, thích Nhã Phương của những năm tháng cũ, kín đáo mà vẫn cuốn hút.

nhã phương 4
nhã phương 17

Nhã Phương gây thương nhớ khi xuất hiện tại một sự kiện mới đây trong thiết kế váy bồng màu xanh bluesky thanh lịch. Các chi tiết xếp ly, vai trễ, cùng đường cắt chiết sắc sảo nơi vùng eo giúp nữ diễn viên khéo léo tôn lên bờ vai gợi cảm, đồng thời mang lại nét uyển chuyển, sinh động trong mỗi bước đi.

Cô lựa chọn kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn màu bạc hài hoà tuyệt đối cùng tông màu của bộ cánh. Mái tóc thẳng góp phần mang lại vẻ dịu dàng mà trẻ trung cho nữ diễn viên.

Nhã phương 9
nhã phương 7

Nhã Phương vừa xuất hiện tại Hà Nội để tham dự sự kiện khá lớn. Diện chiếc đầm hồng nền nã, tươi tắn, nữ diễn viên khoe thần thái xuất chúng. Người đẹp còn mang cả túi xách hàng hiệu của Hermes khá đắt đỏ khi phối cùng trang phục. Đây là lần đầu nữ diễn viên mang phụ kiện đắt tiền như thế trước công chúng.

nhã phương 18

Các fan Nhã Phương liên tục để lại những lời khen có cánh cho nhan sắc của thần tượng. Thú vị nhất là nhiều ý kiến cho rằng, từ khi lấy chồng, Nhã Phương dường như nhuận sắc hơn. Trường Giang dường như nhường hết cái đẹp cho vợ.

Bởi thế nam danh hài ngày càng phát tướng hơn trong những lần xuất hiện gần đây. Tuy nhiên, ai cũng mừng cho Nhã Phương vì đã được chồng yêu thương hết mực và chăm sóc chu đáo nên ngày càng xinh tươi như hoa.

nhã phương trường giang
nhã phương 11
Nhã phuong 10


NGUYỄN NHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement