Các thương hiệu định vị thông điệp của mình như thế nào trong mùa dịch COVID-19?
Những nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động PR và tiếp thị trong thời gian khủng hoảng không phải lúc nào cũng tiêu cực. Sau đây là ví dụ về các thương hiệu tiêu biểu trong việc thúc đẩy thành công những hoạt động này, song một số thương hiệu khác đã không tạo được sức ảnh hưởng như mong đợi.
Cần biết31/03/2020
EloQ Communications khuyến khích xóa thư điện tử để bảo vệ môi trường hướng đến sự kiện Ngày Trái Đất 2020
Cần biết4 năm trước
Bối cảnh mạng xã hội tại Việt Nam - 3 nền tảng chính và giải pháp để thương hiệu tối ưu hoá hiệu quả
Nóng trong ngày4 năm trước
5 lý do tại sao doanh nghiệp Việt Nam nên sử dụng mạng xã hội trong khủng hoảng
Cần biết4 năm trước