Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

8 mẹo thử thai đơn giản, nhanh chóng tại nhà không cần que thử thai

Xu hướng

29/03/2021 13:15

Ngoài cách thử thai bằng que, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu thì cách thử thai đơn giản trong dân gian vẫn được áp dụng, bởi sự tiện lợi và nhanh chóng.

1. Sử dụng thuốc tẩy

Bạn hãy lấy một nắp thuốc tẩy cho vào bát, sau đó đổ mẫu nước tiểu của mình vào và khuấy nhẹ. Nếu thấy dung dịch có hiện tượng “sùi bọt” thì xin chúc mừng, có thể bạn đã có thai.

Lưu ý: Khi sử dụng thuốc tẩy để thử thai  bạn nên cẩn trọng, tránh để bắn vào mắt hoặc tiếp xúc trực tiếp với da.

2. Kem đánh răng

Bạn hãy chọn loại kem đánh răng có màu trắng để thử, bởi các loại kem đánh răng có màu hoặc dạng gel có thể khiến kết quả thử thai bị sai.

Trộn mẫu nước tiểu của bạn với 2 muỗng canh kem đánh răng trong một chiếc bình. Nếu thấy màu của dung dịch chuyển sang màu xanh, tức là kết quả dương tính, bạn và người ấy đã có tin vui.

3. Lá bồ công anh

Để thử thai bằng lá bồ công anh, bạn hãy chọn những lá không được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời hoặc những lá ở hoàn toàn trong bóng mát càng tốt.

Ngâm những chiếc lá này vào trong mẫu nước tiểu khoảng 10 phút. Nếu chúng xuất những vết rộp màu đỏ thì có thể bạn đã mang thai

4. Đường

Lấy khoảng 3 muỗng cà phê đường cho vào cốc đựng nước tiểu, chờ khoảng 5 phút. Nếu thấy đường không tan, thì đó có thể là một dấu hiệu bạn đã mang thai.

5. Xà phòng

Lấy mẫu nước tiểu của bạn cho vào một chiếc bát hoặc cốc, tiếp theo, thêm vào đó một chút dung dịch xà phòng. Sau khoảng vài phút, nếu hỗn hợp sủi bọt nhiều hơn thì rất có thể bạn đang mang thai.

6. Thử thai bằng giấm 

Lấy giấm trắng đổ vào nước tiểu buổi sáng bạn đi. Nếu màu bị thay đổi thì chúc mừng bạn đã mang bầu rồi đó.

7. Bằng mù tạt

Cách thử thai dân gian này bạn có thể chắc chắn về kết quả mình có thai hay không khi mà kinh nguyệt tự dưng biến mất tiêu. Thỉnh thoảng bạn ngâm cơ thể với dung dịch nước ấm pha với mù tạt một lúc.

Nếu 2-3 ngày sau mà kinh nguyệt chưa trở lại thì là do bạn đã có thai.

8. Thử thai bằng củ hành

Những người phụ nữ cổ đại sẽ nhét củ hành hoặc một loại củ có mùi hăng vào âm đạo và để qua đêm. Nếu hơi thở có mùi hành thì chứng tỏ không mang thai và ngược lại nếu không có mùi hành thì đã mang thai.

Mộc Miên (T/H)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement