Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vinpearl đón đoàn du khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc theo chương trình 'hộ chiếu vaccine'

Chính sách - Hạ tầng

20/11/2021 15:44

Đây là đoàn khách quốc tế theo chương trình hộ chiếu vaccine đầu tiên của ngành du lịch Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới sau gần 2 năm “đóng băng” do COVID-19.

Đúng 12h ngày 20/11, chuyến bay VJ3749 của Hãng hàng không Vietjet đưa hơn 200 du khách Hàn Quốc đến nghỉ dưỡng và du lịch tại siêu quần thể “một điểm đến mọi nhu cầu” Phú Quốc United Center đã chính thức hạ cánh.

Phát biểu tại lễ đón, ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Việt Nam chia sẻ: "Ngày 20/11 là thời điểm “lịch sử” đáng nhớ của ngành du lịch Việt Nam khi Phú Quốc đón đoàn khách quốc tế hộ chiếu vaccine đầu tiên quay trở lại với đất nước chúng ta. Đây là sự kiện mở đầu và chính thức mở cửa du lịch với bạn bè quốc tế, nằm trong tiến trình hồi phục du lịch và kinh tế Việt Nam".

a3.jpg

Toàn bộ hành trình của đoàn do Vinpearl phối hợp chặt chẽ cùng đối tác chiến lược tại thị trường Hàn Quốc, Công ty Du lịch Marketing Highland và Hãng hàng không Vietjet xây dựng, tiên phong đón những du khách “hộ chiếu vaccine” đầu tiên đến nghỉ dưỡng và du lịch tại siêu quần thể “tất cả trong một” qui mô hàng đầu châu Á - Phú Quốc United Center theo quy trình hướng dẫn đón khách quốc tế của Bộ VHTTDL và Sở Du lịch Kiên Giang.

Sau khi thực hiện các thủ tục nhập cảnh và tiến hành sàng lọc sức khỏe tại sân bay theo quy định, đoàn khách được nhân viên của Vinpearl Phú Quốc hướng dẫn lên xe theo phân luồng riêng để di chuyển thẳng về khách sạn.

Ngay sau đó, đoàn du khách được nhân viên bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc thực hiện thủ tục xét nghiệm COVID-19 trong khu vực bố trí riêng biệt.

Trong suốt kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm tại đây, khách du lịch sẽ còn được tiến hành xét nghiệm COVID-19 lần thứ 2 vào ngày cuối cùng của hành trình.

Tại Phú Quốc United Center, du khách sẽ có những trải nghiệm đặc sắc “có một không hai” tại siêu quần thể “một điểm đến mọi nhu cầu” hàng đầu châu Á như sân Vinpearl Golf 18 lỗ, hơn 100 trò chơi đỉnh cao tại VinWonders, Corona Casino...

Kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc United Center của đoàn du khách Hàn Quốc sẽ là sự kiện mở đầu cho chương trình thí điểm hộ chiếu vaccine tại Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung, đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực phục hồi ngành du lịch quốc gia trong bối cảnh mới.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement