Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trấn Thành nhịn Hồ Quỳnh Hương sau scandal cấm sóng

Xu hướng

15/06/2017 11:58

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đang gây ồn ào vì bị nhà sản xuất tố cáo là bất ngờ đòi hủy show vì Hari Won.

Mới đây, BTC chương trình truyền hình thực tế Be A Star - Bạn là ngôi sao đã đưa thông báo rộng rãi về việc nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh sẽ không làm giám khảo chính trong live show thứ 9 và đêm chung kết của cuộc thi nữa.

Theo BTC, lý do Hồ Quỳnh Hương chối từ vị trí này được đại diện của ca sĩ cho biết thẳng là vì nổi giận với Hari Won.

Hồ Quỳnh Hương không hài lòng khi vợ Trấn Thành chỉ là giám khảo khách mời nhưng lại được ngồi ngồi ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình trong đêm thi thứ 8 vừa qua.

Trong khi đó, ca sĩ gốc Quảng Ninh là giám khảo chính, song từ đầu mùa đến giờ cô đều phải ngồi ghế kế bên vì có sự tham gia của giám khảo khách mời lúc là Hari Won, lúc là Hồ ngọc Hà, để nam giám khảo Dương Khắc Linh ngồi ghế chính.

Hồ Quỳnh Hương

Thông tin này từ phía nhà sản xuất khiến công chúng sửng sốt về cuộc tranh giành ngầm vị trí ghế nóng trong chương trình truyền hình.

Lời tố cáo này của nhà sản xuất ảnh hưởng không ít đến hình ảnh vốn sạch của nữ ca sĩ đất mỏ. Tưởng rằng Hồ Quỳnh Hương sẽ lên tiếng phủ nhận, nhưng cô lại im lặng không có phát ngôn bác bỏ nào.

Về phía nhà sản xuất, họ khẳng định Hồ Quỳnh Hương đã làm rất tốt nhiệm vụ giám khảo của mình trong xuyên suốt các show từ đầu mùa đến giờ, giữa họ và ca sĩ không có bất cứ hiềm khích nào, nhưng cô lại đột ngột bỏ 2 show cuối cùng.

Phía nhà sản xuất khẳng định thêm họ sẵn sàng tung bằng chứng chứng minh Hồ Quỳnh Hương giận dỗi vì Hari Won được ngồi ghế nóng chính giữa.

Sau thông tin Hồ Quỳnh Hương nổi giận vì Hari Won, đông đảo công chúng nổ ra bức xúc xem nhẹ Hari chỉ là giám khảo khách mời trẻ tuổi, còn non kém về kinh nghiệm, trình độ nhưng lại được ngồi ghế chính.

Hari Won ngồi ghế giữa 2 nam giám khảo trong live show 8

Trước việc tên tuổi bà xã bị dính líu vào ồn ào này, vô tình trở thành tâm điểm để công chúng vốn không hài lòng về chuyện tình cảm giữa Trấn Thành và Hari lại được cớ quay sang chỉ trích cặp đôi, chỉ trích Hari có sự thăng tiến trong sự nghiệp là nhờ Trấn Thành, rằng Hari bỏ Tiến Đạt vì Trấn Thành giàu và nổi hơn...

Hàng loạt chuyện cũ bị khơi gợi lại, Hari bị ném đá không đủ trình để ngồi ghế chính, nhưng phía Trấn Thành, nam danh hài không hề có phản pháo hay bênh vực gì dành cho vợ.

Trong khi trước nay, Trấn Thành nổi tiếng showbiz sẵn sàng đáp trả dư luận để bệnh vực người yêu - bà xã người Việt gốc Hàn. Không ít lần, vì lên tiếng bênh Hari mà nam MC rơi vào tình huống lao đao.

Nhưng lần này, Trấn Thành lại im lặng, phớt lờ, để ngoài tai mọi chuyện. Anh vẫn khoe nhà có khách đặc biệt, livestream vui vẻ trên Facebook. Hari Won thì khoe được ai đó (ẩn ý) tặng hoa...

Có lẽ sau scandal bị cấm sóng, Trấn Thành đã học được cách phải nhẫn nhịn để không tiếp tục khiến tên tuổi mình từ việc lên tiếng bênh vợ lại chuyển qua vướng vào ồn ào không hay với bề trên là đàn chị.

CHI AN (Đất Việt)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement