Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thêm một ứng dụng mua sắm trực tuyến tham gia thị trường thương mại điện tử

Sản phẩm mới

22/12/2022 18:56

Ngày 22/12, ứng dụng mua sắm trực tuyến thế hệ mới Shopdi chính thức tham gia thị trường thương mại điện tử bán lẻ Việt Nam, thị trường ước tính có thể đạt mức doanh thu 16,4 tỷ USD trong năm nay.

Trao đổi với truyền thông tại buổi lễ ra mắt, đại diện Shopdi cho biết đây là ứng dụng mua sắm trực tuyến dành riêng cho sản phẩm chính hãng và sản phẩm đặc biệt có phiên bản giới hạn.

Phân khúc khách hàng người mua mà Shopdi hướng đến là giới trẻ, thời thượng, theo đuổi lối sống tiêu chuẩn cao, có niềm đam mê với hàng hiệu và công nghệ, fan của người nổi tiếng... Phân khúc khách hàng người bán sẽ tập trung vào các thương hiệu cao cấp, thương hiệu quốc tế, thương hiệu nổi tiếng, nhà phân phối chính hãng,...

Điều đặc biệt của ứng dụng mới này là lần đầu tiên 2 cơ chế "Giá bí mật" và "Giảm giá không giới hạn" được ứng dụng trong thương mại điện tử, giá của sản phẩm được quyết định bởi số lượng người quan tâm.

Thêm một ứng dụng mua sắm trực tuyến tham gia thị trường thương mại điện tử - Ảnh 1.

CEO Shopdi Đỗ Thị Bích Diệp và CTO Shopdi Nguyễn Hải Linh tại buổi ra mắt.

Cũng theo vị đại diện này, mô hình kinh doanh mà Shopdi hướng đến bao gồm: Mua sắm trực tuyến, Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) và mục tiêu mà nền tảng này mong muốn là trở thành nền tảng thương mại điện tử được tin dùng và là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ cũng như các "tín đồ yêu thích mua sắm".

Ngoài ra, đại diện nền tảng này còn cho biết ưu tiên của mình là đặt trải nghiệm của người dùng và lợi ích của nhà đầu tư làm trung tâm, mọi hoạt động kinh doanh của Shopdi đều hướng tới việc tối ưu hoá giá trị cho các bên liên quan. Cả 3 bên gồm: Người mua, người bán, cổ đông và nhà đầu tư đều sẽ nhận được sự hỗ trợ cùng những quyền lợi tốt nhất.

Trong năm 2022, Shopdi tập trung phát triển các ngành hàng trong lĩnh vực công nghệ, các năm tới sẽ mở rộng sang mỹ phẩm, thời trang nam/nữ, dịch vụ tiện ích, xe, hàng gia dụng,…

Hiện tại, Shopdi đã ký kết hợp tác cùng các đối tác phân phối uy tín trên thị trường như Thế Giới Di Động, FPT Shop, OPPO, Minh Tuấn Mobile, Nguyễn Kim, Phong Vũ,... Cùng các đơn vị vận chuyển đã hợp tác như Giao Hàng Nhanh, Nhất Tín, Giao Hàng Tiết Kiệm,...

Ngoài ra, Shopdi với đa dạng phương thức thanh toán khi đã liên kết thành công cùng những nền tảng hàng đầu Việt Nam như MoMo, VNPAY, MBBank,...

Bên cạnh các gian hàng, Shopdi sẽ tạo không gian để các nhà tài trợ, đối tác tạo những chiến dịch từ thiện. Người bán cam kết sử dụng một khoản lợi nhuận nhất định dành cho hoạt động cộng đồng.

Hai cơ chế mua hàng trên Shopdi:

Cơ chế giá bí mật:

Mỗi ô giá là một bí mật. Người dùng sử dụng xu để mở ô bí mật đó. Giá khởi điểm của sản phẩm luôn ở mức tốt nhất so với thị trường. Giá tiếp tục giảm sau mỗi lượt mở, giá này được giữ cố định trong 25 giây với mỗi người dùng nhìn thấy. Mọi người mua đều có cơ hội công bằng trong 25 giây để mua sản phẩm mình yêu thích với mức giá tốt nhất.

Cơ chế giá giảm không giới hạn:

Mỗi sản phẩm có phiên giá giảm không giới hạn, người dùng sử dụng xu để tham gia. Giá khởi điểm của sản phẩm luôn ở mức tốt nhất so với thị trường. Mức giá này sẽ tiếp tục giảm không giới hạn theo cơ chế một chiều khi có càng nhiều người tham gia vào phiên. Người dùng sẽ được xem giá giảm liên tục của 1 sản phẩm cho đến khi có người đặt cọc giữ sản phẩm đó.

 

N.MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement