Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách tuyến Huế - Đà Nẵng

Chính sách - Hạ tầng

08/05/2021 20:12

Sở GTVT TP Đà Nẵng và Thừa Thiên - Huế thống nhất tạm dừng hoạt động vận tải hành khách giữa 2 địa phương để phòng dịch COVID-19.

Ngày 8/5, Sở GTVT TP Đà Nẵng thông báo về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách của xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe buýt đến Thừa Thiên - Huế; và dừng hoạt động trung chuyển người, xe máy qua hầm đường bộ Hải Vân để phòng, chống dịch COVID-19.

Cùng ngày, Sở GTVT tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng có công văn về việc tạm dừng các hoạt động nêu trên từ 0h ngày 9/5.

Kết luận tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế ngày 8/5, ông Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu tạm dừng tất cả các chuyên xe buýt từ Lăng Cô đến thành phố Huế và ngược lại, các chuyến xe buýt từ Phong Điền đến Huế và ngược lại; đồng thời dừng tất cả vận tải hành khách từ các địa phương có dịch đến tỉnh Thừa Thiên - Huế. Thời gian thực hiện từ 12h ngày 9/5.

Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách tuyến Huế - Đà Nẵng - 1

Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách tuyến Huế - Đà Năng để phòng, chống dịch COVID-19.

Cũng trong ngày 8/5, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế ban hành thông báo về việc bổ sung danh mục tạm dừng hoạt động kinh doanh một số dịnh vụ gồm xông hơi, cơ sở thẩm mỹ/spa từ 0h ngày 9/5 cho đến khi có thông báo mới. 

Tại thông báo ban hành ngày 6/5, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế yêu cầu, đối với các hội nghị, hội thảo cần thiết phải tổ chức, đảm bảo số lượng không quá 50 người. Đối với tổ chức tiệc cưới, hỏi, tân gia, việc tang,... tập trung không quá 50 người. 

UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế bổ sung danh mục tạm dừng hoạt động kinh doanh một số dịch vụ: Rạp chiếu phim; Pub beer; câu lạc bộ thể dục - thể thao trong nhà, khu vui chơi trẻ em từ lúc 0h00 ngày 7/5.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh này chỉ đạo tạm dừng hoạt động một số cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như karaoke, quán bar, vũ trường, massage... từ 12h trưa 3/5 cho đến khi có thông báo mới.

Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống (nhà hàng, quán cafe...) được phép hoạt động nhưng phải thực hiện giãn cách, giảm tối thiểu 50% công suất phục vụ, quét mã QR và thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch.

NGUYỄN VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement