Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tài xế giao hàng nhiễm COVID-19, phong tỏa khẩn cấp một khu dân cư ở Long An

Chính sách - Hạ tầng

10/06/2021 16:33

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh tỉnh Long An cho biết, tỉnh vừa phát hiện thêm một trường hợp mắc COVID-19 trong cộng đồng tại xã Lợi Bình Nhơn, TP Tân An, Long An

Ngày 10/6, lực lượng chức năng TP Tân An, tỉnh Long An vẫn tiếp tục phong tỏa một khu cư ở xã Lợi Bình Nhơn do có một người nhiễm COVID-19.

Nam bệnh nhân sinh năm 1987, ngụ xã Lợi Bình Nhơn, được Bộ Y tế công bố mã số BN9073. Người này làm tài xế giao hàng cho một công ty tại Khu công nghiệp Sóng Thần, tỉnh Bình Dương.

Sáng 8/6, bệnh nhân đến công ty ở quận 12 (TP.HCM) giao hàng cho một thủ kho tên T.

Khoảng 11h30, sau khi giao hàng xong, bệnh nhân về nhà ở xã Lợi Bình Nhơn. Từ lúc về đến nhà, bệnh nhân không đi đâu. Đầu giờ chiều 9/6, nghe công ty báo thủ kho T. được đưa đi cách ly tập trung, anh đến Trạm Y tế Lợi Bình Nhơn để khai báo, theo vtc.vn. 

sggpyt1_ceoq.jpg

Với kết quả test nhanh dương tính COVID-19, nam tài xế được đưa đi cách ly tập trung và tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm PCR. Rạng sáng 10/6, kết quả xét nghiệm PCR từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An cho kết quả dương tính CCOVID-19OVID-19.

Trong ngày 10/6, cơ quan y tế đã truy vết được 11 trường hợp F1 và 26 trường hợp F2 liên quan tới BN9703. Trong đó, các F1 đang được cách ly tại Khu cách ly tập trung Ban điều hành Khu công nghiệp - Khu dân cư Hồng Đạt - Phú Mỹ Vinh, Đức Hòa (Khu cách ly Trần Anh).

Các F2 tiếp tục được cách ly và theo dõi nghiêm ngặt tại nhà. Hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục khẩn trương điều tra, xác minh nguồn lây, truy vết các trường hợp liên quan. Các F1, F2 được lấy mẫu xét nghiệm và đang chờ kết quả.

HẢI MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement