Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ra mắt chương trình truyền hình thực tế cho môi giới bất động sản, tiền thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Startup

05/04/2022 22:17

Đó là chương trình truyền hình thực tế “Săn nhà triệu đô” với sự góp mặt của Cengroup và Vinahud.

Đây là chương trình truyền hình thực tế dành cho những nhà môi giới bất động sản. Người tham gia sẽ thực hiện các thử thách về kiến thức, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để thuyết phục ban giám khảo là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành để giành danh hiệu nhà môi giới thời đại mới của chương trình.

1.jpg
Nhà đầu tư cá nhân Mi Du, Shark Phạm Thanh Hưng và nhà thiết kế Naomi Thủy Nguyễn sẽ là giám khảo cuộc thi. 

Theo format chương trình, 15 môi giới chuyên nghiệp sẽ được trao chiếc chìa khóa, biểu tượng của chương trình và ai giữ được chiếc chìa khóa đó đến kết thúc chương trình sẽ nhận được tiền thưởng 1 tỷ đồng.

Các vị trí Á quân 1, Á quân 2 lần lượt nhận giải thưởng 500 triệu đồng và 200 triệu đồng, ba giải Chiến binh triệu đô sẽ nhận được 50 triệu đồng và một phiếu mua hàng 100 triệu đồng.

Theo ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch HĐQT Cen Land, chương trình sẽ tạo ra một cộng đồng môi giới bất động sản ngày càng chuyên nghiệp, đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. 

Còn theo ông Nguyễn Đình Ngôn, Chủ tịch HĐQT Vinahud, Vinahud muốn thông qua chương trình bồi dưỡng kỹ năng, chắp cánh ước mơ cho các nhà môi giới bất động sản.

"Đây cũng là cách Vinahud quan sát, lắng nghe ý kiến của đội ngũ môi giới để có được những quyết sách phù hợp với tình hình phát triển trong thời gian tới”, ông Ngôn nói.

Chương trình “Săn nhà triệu đô” sẽ được phát sóng định kỳ vào lúc 20h30, tối thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 8/4/2022, trên kênh VTV3, do Ban sản xuất các Chương trình giải trí - VTV3 phối hợp cùng nhà sản xuất TVHub thực hiện.

HẢI MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement