Trung Quốc: Ngành thương mại điện tử phản đối vì chính sách 'hoàn tiền không cần trả hàng'
Được tiên phong bởi Pinduoduo, chính sách này đã trở thành gánh nặng cho các nền tảng và thương nhân Trung Quốc.
Tiêu dùng thông minh23/10/2024
Cạnh tranh của các nhà bán lẻ trực tuyến Trung Quốc đang nóng lên ở Mỹ và Châu Âu
Thị trường 24h1 năm trước
Người giàu thứ tư Trung Quốc kiếm được 15 tỷ USD từ ứng dụng thương mại Pinduoduo
Doanh nhân1 năm trước
Thời thế đã thay đổi, Alibaba không còn là 'chiến trường thương mai điện tử' duy nhất ở Trung Quốc
Thị trường 24h2 năm trước
Người mua sắm Trung Quốc buộc Alibaba phải chia sẻ thị phần trong 'lễ hội mua sắm 11/11'
Tiêu dùng thông minh3 năm trước