Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Pin 5000mAh và Sạc nhanh 100W + có thể trở thành xu hướng mới của quý I/2021

Thủ thuật

24/07/2020 07:59

Theo một tipster từ Trung Quốc, chúng ta có thể thấy pin 5000mAh và công nghệ sạc nhanh 100W+ trở nên bình thường với điện thoại ngay từ quý I/2021.

Xiaomi và Vivo đều đã trình diễn công nghệ sạc nhanh 120W vào năm ngoái nhưng vẫn chưa sẵn sàng để sử dụng thương mại vào thời điểm đó. Tuy nhiên, đầu tháng này, thương hiệu phụ iQOO của Vivo đã công bố công nghệ sạc cực nhanh 120W .

Ngay sau đó, OPPO và Realme cũng lần lượt công bố công nghệ Sạc nhanh 125W và Sạc nhanh UltraDart 125W . Điện thoại thông minh từ cả ba thương hiệu với giải pháp sạc mới này có thể được ra mắt trong vài tuần hoặc vài tháng tới.

Pin 5000mAh và Sạc nhanh 100W   có thể trở thành xu hướng mới của quý I/2021

Chúng tôi hy vọng công nghệ sạc này sẽ giới hạn cho một số thiết bị. Nhưng với sự phát triển nhanh chóng trong công nghệ sạc nhanh và nó sẽ khiến nhiều khách hàng thích thú, rất có thể nó sẽ trở thành xu thế trong tương lai.

Với giải pháp sạc nhanh hơn, các nhà sản xuất điện thoại thông minh có thể sẽ đi kèm với dung lượng pin lớn hơn vì thời gian đã được rút ngắn. Vì vậy, chúng ta sẽ thấy nhiều hơn điện thoại được trang bị dung lượng pin 5000mAh.

Tuy nhiên, các chuyên gia lại lo ngại rằng giải pháp sạc nhanh sẽ khiến tuổi thọ pin bị giảm đi ít nhiều. Vẫn còn phải xem sạc siêu nhanh có ảnh hưởng đến tuổi thọ pin như thế nào trong hiệu năng thực tế, theo Gizmochina.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement