Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phú Yên tạm dừng hoạt động chợ Tuy Hòa từ 16h chiều nay 28/6

Chính sách - Hạ tầng

28/06/2021 15:48

Trưa 28/6, UBND TP Tuy Hòa có văn bản hỏa tốc về việc tạm dừng hoạt động chợ Tuy Hòa từ 16h ngày 28/6 cho đến khi có thông báo mới.

UBND TP Tuy Hòa giao Trung tâm Cung ứng dịch vụ công ích khẩn trương thông báo để tiểu thương, người làm việc tại chợ Tuy Hòa triển khai thực hiện và chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài sản, phòng chống cháy nổ và phòng chống dịch COVID-19 trong thời gian chợ Tuy Hòa tạm dừng hoạt động.

Trước đó, sáng 28/6, UBND TP Tuy Hòa đã yêu cầu Trung tâm Y tế thành phố khẩn trương tổ chức lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho toàn bộ tiểu thương tại các chợ truyền thống trên địa bàn, trong đó ưu tiên tập trung lẫy mẫu tại các chợ Tuy Hòa, chợ Tân Hiệp, chợ phường 7, chợ Phú Lâm và chợ Hầm nước…

UBND TP Tuy Hòa cũng đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc và địa phương khẩn trương khoanh vùng, truy vết trường hợp liên quan đến F0 có yếu tố dịch tễ đi, đến các chợ truyền thống trên địa bàn thành phố để áp dụng biện pháp cách ly, phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

cho2.png

Theo Báo Phú Yên, UBND TP Tuy Hòa yêu cầu các đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền, khẩn trương lập các chốt kiểm soát phòng, chống dịch tại các lối ra, vào chợ; triển khai ngay hoạt động phòng, chống dịch khi phát hiện các trường hợp có biểu hiện sốt, ho, khó thở ở các chợ; yêu cầu các chợ chỉ cung cấp các mặt hàng thiết yếu như theo chỉ đạo của UBND TP Tuy Hòa.

Tiểu thương, người mua sắm tại chợ phải tuân thủ nghiêm quy định 5K, nhất là bắt buộc phải đeo khẩu trang, thường xuyên sát khuẩn, giữ khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người, không tập trung quá 2 người tại 1 điểm bán hàng.

 Chợ Tuy Hòa là trung tâm giao thương mua bán sầm uất nhất trong hệ thống chợ ở tỉnh Phú Yên.

Ngôi chợ này tọa lạc ở trung tâm nội thành với bốn mặt tiền hướng ra các tuyến phố Trần Hưng Đạo, Lương Văn Chánh, Lê Lợi và Ngô Quyền, thuộc địa bàn phường 4, TP Tuy Hòa.

Tại thời điểm này chợ Tuy Hòa có 1.620 sạp bán hàng cố định và gần 3.200 tiểu thương đăng ký kinh doanh và người phụ việc bán hàng.

GIA HÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement