Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phát hiện một số ca dương tính, HoSE duy trì hoạt động bình thường theo kịch bản đã chuẩn bị

Chứng khoán

09/08/2021 10:29

HoSE tạm dừng mọi hoạt động tiếp khách, làm việc trực tiếp và duy trì hoạt động bình thường theo kịch bản chống dịch đã chuẩn bị.

Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM thông báo ngày 4/8, qua quá trình xét nghiệm sàng lọc Covid-19 đối với lực lượng nhân viên “3 tại chỗ”, đơn vị đã phát hiện một số ca dương tính. Sở đã báo cáo thông tin với các cơ quan chức năng có thẩm quyền và thực hiện việc xử lý an toàn dịch bệnh theo quy định.

hose-4915-1628472377.png
HoSE phát hiện một số ca dương tính sau khi xét nghiệm sàng lọc Covid-19 đối với lực lượng nhân viên "3 tại chỗ".

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tài chính, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, nhằm đảm bảo an toàn và hoạt động liên tục của thị trường chứng khoán, từ ngày 9/8, HoSE áp dụng quy trình, giải pháp tăng cường kiểm soát dịch bệnh và tổ chức hoạt động.

Cụ thể, HoSE tạm dừng mọi hoạt động tiếp khách, làm việc trực tiếp “mặt đối mặt” với khách hàng, đối tác. Việc xử lý thông tin liên quan đến doanh nghiệp niêm yết, công ty chứng khoán và các bên có liên quan được thực hiện hoàn toàn trực tuyến, từ xa. Đồng thời, hoạt động giao dịch chứng khoán tại Sở vẫn được duy trì bình thường theo các kịch bản phòng chống dịch đã được chuẩn bị.

Tình hình dịch bệnh trên địa bàn TP HCM đang diễn biến phức tạp và số lượng ca mắc mới vẫn lớn nhất cả nước.

Sáng ngày 9/8, Bộ Y tế thông báo TP HCM ghi nhận 2.349 ca nhiễm mới, nâng tổng số ca lên 124.153 ca. Tính chung cả nước, có thêm 5.155 ca nhiễm sáng nay, số lượng ca COVID-19 có dấu hiệu chững lại trong 15 ngày qua thì đến hôm qua (8/8) tăng vọt trở lại, lập kỷ lục mới trong 1 ngày.

TƯỜNG NHƯ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement