Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nữ nhân viên massage ở Đà Nẵng dương tính với COVD-19

Sức khỏe

04/05/2021 12:12

Đà Nẵng ghi nhận thêm một trường hợp mắc COVID-19 trong nước, là nữ nhân viên trong khu vực massage tại khách sạn Phú An (đường 2-9, quận Hải Châu).

Theo thông tin ban đầu, nữ nhân viên này tên là D.T.N.H., làm trong khu vực massage tại khách sạn Phú An (đường 2/9, quận Hải Châu). 

H. cùng với 17 người khác đang bị cách ly tập trung tại khách sạn Phú An từ chiều 3/5 theo quyết định của chủ tịch UBND TP Đà Nẵng.

Kết quả xét nghiệm sáng 4/5 cho thấy nữ nhân viên H. có kết quả dương tính lần 1 với COVID-19. Sau khi có kết quả này, lực lượng y tế đã đưa H. đến Bệnh viện Phổi Đà Nẵng để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Cũng trong sáng 4/5, lực lượng y tế đã có mặt trong khu cách ly khách sạn Phú An để khử khuẩn và hướng dẫn những người còn lại thực hiện các biện pháp phòng dịch.

Hiện ngành y tế và công an đang thực hiện truy vết những người tiếp xúc với nữ nhân viên này.

Trước đó, Bộ Y tế đã công bố ca mắc mới trong cộng đồng ở Đà Nẵng là bệnh nhân tên Ng.T.Ng. (nam, 23 tuổi, quê Hội An, tỉnh Quảng Nam), là nhân viên bán vé khu vực spa tại khách sạn Phú An, đường 2/9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Sau khi phát hiện một ca bệnh mắc COVID-19 trong cộng đồng, UBND TP.Đà Nẵng thông báo tạm dừng các hoạt động lễ hội văn hóa, thể thao, tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự, các sự kiện biểu diễn nghệ thuật; hoạt động của các cơ sở kinh doanh, dịch vụ không thiết yếu tại các khu, điểm vui chơi, giải trí từ 0h ngày 4/5.

Ngoài ra, học sinh, sinh viên trên địa bàn cũng được nghỉ học để phòng chống dịch bệnh.

HẢI MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement