Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những thách thức cho startup kỷ nguyên số

Startup

17/09/2021 06:30

Startup trong kỷ nguyên số, đặc biệt là các start-up công nghệ nổi lên như một lực lượng mạnh mẽ với sức trẻ, sự năng động, và khả năng bứt phá bất ngờ.

Xuất phát điểm của họ có thể không đáng kể, nhưng vào đúng thời điểm và đúng công nghệ họ có thể vụt sáng trở thành những đế chế khổng lồ. Alibaba có thể được xem là 1 ví dụ điển hình.

Trở thành một doanh nhân ngày nay là tất cả về hiểu rằng đây là một cảnh quan không ngừng phát triển. Không có ngày nào giống nhau và vì vậy, bạn phải chú ý đến những gì xung quanh bạn cũng như cách bạn có thể tác động đến chính người đổi mới đó.

Theo Startup.info, xây dựng một công ty khởi nghiệp chuyên nghiệp và thành công trong kỷ nguyên kỹ thuật số dựa trên một số điểm chính và những điểm này đóng vai trò quan trọng trong việc một thế giới cực kỳ nghiêng về kỹ thuật số.

successful-startup.jpeg

Thách thức về nguồn lực, kỹ thuật

Một yếu tố điển hình khác của các startup công nghệ là họ cần phải có một đội ngũ kỹ sư tài năng, vững chuyên môn - những người có khả năng nắm bắt được các công nghệ mới nhất trên cả tầng back-end và front-end.

Từ nâng cấp code/ tính năng, viết các dòng code mới cho đến fix bug, team tech luôn phải tối ưu hóa sản phẩm để tạo ra được những trải nghiệm người dùng tốt nhất và cuối cùng đưa ứng dụng đến người dùng với tốc độ cực nhanh để tạo ra lợi thế dẫn trước đối thủ. Đây là một trong những yếu tố sống còn của startup công nghệ.

Nền tảng đám mây cung cấp các môi trường thử nghiệm và triển khai độc lập có thể điều chỉnh chính xác theo nhu cầu cụ thể , cho phép các nhà phát triển rút ngắn thời gian thực hiện, tiết kiệm chi phí và công sức.

Google trong trường hợp này là một ví dụ điển hình. Khi mới bắt đầu, Google hướng đến thống trị môi trường tìm kiếm trực tuyến, hiện nay, hãng còn mở rộng sang các lĩnh vực sản xuất ô tô không người lái, thiết bị AI thông minh như… và các công nghệ tiềm năng trị giá tỷ đô khác.

startup-1548413633585739184622-crop-15484136408251154218734.jpg

Tìm kiếm thị trường của bạn

Tất nhiên, tìm kiếm thị trường mà bạn muốn thâm nhập là bước đầu tiên. Cho dù bạn muốn nhu cầu của mình là những tấm thảm xù xì hay một cách tiếp cận áp dụng rộng rãi hơn đối với thiết kế đồ nội thất, thực tế là việc tìm kiếm thị trường lý tưởng mà bạn đã chọn là bước đầu tiên để có thể tạo ra một nỗ lực thành công.

Nó cũng hữu ích nếu bạn đam mê thị trường mà bạn đang cố gắng tham gia bởi vì cuối cùng khi bạn đam mê điều gì đó, bạn sẽ làm việc chăm chỉ hơn để đưa nó vào cuộc sống và có thể tạo ra nó thành một thứ có thể tự duy trì trong một thời gian dài.

Thực hiện nghiên cứu của bạn

Có giá trị quan trọng trong việc thực hiện nghiên cứu của bạn. Trở thành một doanh nhân thành công trong kỷ nguyên kỹ thuật số là tất cả việc nghiên cứu về cách thức bắt đầu kinh doanh và những gì mọi người và sản phẩm có thể giúp đỡ.

Đây là một bối cảnh đang bị loãng hơn bao giờ hết và nó cũng xảy ra hơn bao giờ hết để một doanh nghiệp có thể phát triển.

Đó là một nghịch lý khá thú vị và trung tâm của sự trường tồn và thành công trong một ngành công nghiệp và cảnh quan như thế này, nghiên cứu là người bạn tốt nhất của bạn.

Hãy coi trọng việc nghiên cứu của bạn và thực hiện nó thường xuyên để bạn luôn nắm được thông tin quan trọng và phù hợp nhất.

Luôn phát triển thương hiệu của bạn

Có thể cho rằng, điều tai hại nhất mà bạn có thể gây ra cho doanh nghiệp của mình là kiên định và cụ thể trong cách tiếp cận của mình.

Luôn phát triển thương hiệu là một cách tuyệt vời để tạo ra một doanh nghiệp thành công ngày nay bởi vì rõ ràng hơn bao giờ hết rằng người tiêu dùng hiện đại luôn nâng cao hiểu biết và cách tiếp cận đối với doanh nghiệp, vì vậy họ mong đợi và hỗ trợ các doanh nghiệp sẵn sàng và có thể hoạt động trên đó rất giống nhau về giá trị và nền tảng tổng thể.

Phát triển thương hiệu của bạn cũng là một cách tuyệt vời để phát triển liên tục trong thị trường của bạn cũng như thu hút sự chú ý đến từng chi tiết và tổng thể về điều đó theo thời gian.

GIA HÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement