Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhóm người hành hung nhân viên y tế tại TP.HCM

Chính sách - Hạ tầng

24/09/2021 19:40

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm người dùng bàn, ghế hành hung các nhân viên y tế cộng đồng gây bức xúc trong dư luận tại TP.HCM.

Chiều 24/9, trên mạng xã hội xuất hiện clip khoảng 46 giây ghi lại cảnh 3 người dân hành hung 2 nhân viên y tế tại một con hẻm trên địa bàn TP.HCM. Clip này nhanh chóng thu hút rất đông xem, chia sẻ và bình luận.

Theo nội dung clip, hai người mặc đồ bảo hộ y tế liên tục bị 3 người chửi bới, dùng ghế, bàn nhựa đánh vào người. Một số người dân chứng kiến quay lại clip trên và liên tục yêu cầu điện báo công an giải quyết.

Theo tìm hiểu, đoạn clip trên xảy ra trong buổi sáng cùng ngày trước nhà số 618/18 Phạm Thế Hiển phường 4, quận 8. Những người bị hành hung là nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm cộng đồng.

Nhận được tin báo, Công an phường 4 đã cử tổ công tác đến hiện trường mời những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Qua làm việc ban đầu, Tổ nhân viên y tế lấy mẫu cộng đồng bao gồm 3 người, trong đó có 2 người là tình nguyện viên và 1 bác sĩ tình nguyện thuộc đoàn bác sĩ tỉnh Bến Tre. Nhóm hành hung các nhân viên y tế gồm có 3 người. Nguyên nhân dẫn đến sự việc là do những người này mâu thuẫn với tổ y tế về việc lấy mẫu và sau đó xảy ra xô xát.

Cụ thể, khu vực này là "vùng vàng", người dân được phát mẫu test tận nhà để tự lấy mẫu. Sau khi các nhân viên y tế đi lấy các mẫu tự test của người dân thì gia đình này trả lại bộ test còn nguyên, ko có mẫu test nên nhân viên y tế nói sẽ lấy mẫu giúp gia đình và từ đó xảy ra cự cãi rồi xảy ra mâu thuẫn.

Hiện, Công an Phường 4 đang làm rõ hành vi của những người này để xử lý theo quy định của pháp luật.

THẾ QUANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement