Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngân hàng nào đang có lãi suất vay mua nhà tốt nhất?

Ngân hàng

05/04/2019 07:33

Hiện nay, mức lãi suất ưu đãi vay mua nhà trung bình ở mức từ 7-10%/năm và được cố định ưu đãi từ 3 tháng đến 3 năm.

2018 là năm đầy biến động đối với thị trường bất động sản tại TP.HCM. Đáng chú ý, nhu cầu mua bán, thuê lại đã và đang tăng lên một cách nhanh chóng. Kéo theo việc người dân tìm mua nhà, căn hộ tăng thì các gói dịch vụ cho vay vốn mua nhà của các ngân hàng cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn với nhiều tiện ích, ưu đãi và lãi suất hấp dẫn.

Hiện nay, mức lãi suất ưu đãi vay mua nhà trung bình ở mức từ 7-10%/năm và được cố định ưu đãi từ 3 tháng đến 3 năm. Nhưng trước khi quyết định thì bạn cần cân nhắc đến các loại lãi suất cho vay mua nhà tại nhiều ngân hàng khác nhau để có sự lựa chọn phù hợp nhất khả năng tài chính của mình.

Gói dịch vụ vay vốn mua nhà tại BIDV

Hiện tại, Ngân hàng BIDV đang áp dụng 2 mức lãi suất vay vốn mua nhà linh hoạt nhằm thu hút khách hàng. Cụ thể, mức lãi suất 7%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên và mức lãi suất 7,5%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên.

TPBank đang áp dụng mức lãi suất vay mua nhà là 7,8%/năm cố định trong 6 tháng đầu.
TPBank đang áp dụng mức lãi suất vay mua nhà là 7,8%/năm cố định trong 6 tháng đầu.

Hạn mức tiền vay tại BIDV có thể lên đến 100% giá trị hợp đồng mua bán nhà ở và thời hạn cho vay tối đa 240 tháng, lãi suất sẽ được trả hàng tháng hoặc hàng quý. Riêng số tiền gốc sẽ được trả theo hàng tháng, quý hoặc hàng năm tùy theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Gói dịch vụ vay vốn mua nhà tại Shinhan Bank

Tại Ngân hàng Shinhan hiện đang có 3 lựa chọn lãi suất cho khách hàng khi muốn vay vốn mua nhà ở, gồm mức lãi suất 7,8%/năm cố định năm đầu tiên, ức lãi suất 8,5%/năm cố định 2 năm đầu tiên, mức lãi suất 8,9%/năm cố định 3 năm đầu tiên. 

Với 3 mức lãi suất vay mua nhà như trên, người vay sẽ giảm được gánh nặng tài chính hiện tại khi mua nhà và Shinhan Bank còn áp dụng hình thức trả lãi ưu đãi linh hoạt, tính trên số dư nợ giảm dần, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chi trả số tiền vay của khách hàng.

Về hạn mức tiền vay thì Shinhan chỉ cho vay mức tối đa chỉ lên đến 60% giá trị tài sản đảm bảo và kéo dài trong 20 năm.

Gói dịch vụ vay vốn mua nhà tại TPBank

Đối với TPBank, hệ thống ngân hàng này đang áp dụng mức lãi suất vay mua nhà là 7,8%/năm cố định trong 6 tháng đầu và hạn mức vay lên đến 90% tùy theo phương án vay mà khách hàng chọn. 

Đặc biệt, với hình thức trả nợ gốc linh hoạt, tăng hoặc giảm dần đều theo thu nhập, TPBank giúp khách hàng ổn định và cân đối tài chính hiệu quả theo từng giai đoạn cụ thể.

TRÀ GIANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement