Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mẹo tẩy keo 502 dính vào da đơn giản và an toàn

Sức khỏe

22/10/2021 18:45

Keo 502 là loại keo công nghiệp có khả năng kết dính nhanh chỉ trong vài giây. Do đó, người dùng nên cẩn thận và đặc biệt không hít nó trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ hô hấp.

1. Ngâm tay vào nước xà phòng ấm trong 10 phút

Khi bị dính keo bạn không nên dùng vải hay giấy để lau chùi mà bình tĩnh ngâm tay vào nước xà phòng ấm trong khoảng 10 phút. Lúc này keo sẽ mềm đi và dễ gỡ ra.

Nếu bạn sợ hại da tay bởi xà phòng thì cũng có thể ngâm trong nước ấm rồi rửa lại bằng nước rửa tay cũng hiệu quả lắm đấy.

ngam-tay-xa-phong.jpg

2. Dùng nước tẩy sơn móng tay

Nếu có sẵn nước tẩy sơn móng tay thì đây là thứ tẩy keo 502 hiệu quả. Dùng miếng bông tẩm nước sơn móng tay và chà vào vết keo trên da. Kết quả bạn sẽ thấy vết keo 502 sẽ tróc ra và sạch chỗ da đó.

images.jpg

3. Sử dụng bơ thực vật làm mềm keo

Nếu da bạn thuộc dạng da nhạy cảm, bạn có thể dùng bơ phết lên chỗ dính keo. Bạn chỉ cần thoa bơ liên tục lên phần da bị dính keo cho đến khi keo mềm ra và rửa sạch với nước.

meo-tay-keo-502-dinh-vao-tay-that-don-gian-4.jpg

4. Dùng giấy nhám và dầu máy để tẩy keo

Sử dụng giấy nhám hoặc giũa móng cọ xát với phần keo màu trắng dính ở tay, hãy nhớ không nên chà mạnh quá lên đó sẽ khiến da bị trầy.

Sau khi chà bằng dũa móng, bạn dùng dầu máy thoa lên và nhẹ nhàng chà phần da bị dính keo. Sau đó rửa lại thật sạch với nước. Bạn có thể thay dầu máy bằng xăng, dầu lửa hoặc rượu.

meo-tay-keo-502-dinh-vao-tay-that-don-gian.jpg

5. Dùng dầu gió

Sử dụng dầu gió cũng là một cách để đánh bay lớp keo dính khó chịu này, bạn chỉ cần bôi chút dầu gió trực tiếp lên phần da bị dính keo đó và chà nhẹ nhàng sẽ đem lại hiệu quả khá tốt.

tai-xuong.jpg

6. Dùng nước tẩy keo chuyên dụng

Nếu da bạn bị dính nhiều keo ở diện tích rộng trên da thì nên mua nước tẩy keo 502 chuyên dụng để loại bỏ ngay lớp keo và hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân.

MỘC MIÊN (T/H)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement