Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lãi suất cho vay mua nhà của ngân hàng nào đang thấp nhất?

Ngân hàng

12/08/2019 08:27

Lãi suất vay mua nhà của các ngân hàng đang dao động từ 6,49%/năm đến 9.99%/năm nhưng lãi suất này chỉ được áp dụng trong kỳ hạn từ 3-36 tháng.

Lãi suất vay mua nhà của các ngân hàng đang dao động từ 6,49%/năm đến 9.99%/năm. Tuy nhiên cần lưu ý rằng mức lãi suất này chỉ được áp dụng trong kỳ hạn nhất định từ 3 tháng đến tối đa là 36 tháng. Sau khoảng thời gian này lãi suất sẽ được thả nổi và thường chênh lệch so với lãi suất tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng từ 3.5% - 4%/năm.Cụ thể:

Bảng lãi suất cho vay mua nhà của 18 ngân hàng trong tháng 8/2019.
Bảng lãi suất cho vay mua nhà của 18 ngân hàng trong tháng 8/2019.

Ngoài ra, một số ngân hàng còn có hàng loạt ưu đãi cho người vay tiền mua nhà. Điển hình như BIDV có góivay 100% giá trị nhà. Đây là gói vay mua nhà của ngân hàng BIDV trong năm 2019, có giá trị cho vay lên đến 100% giá trị căn nhà cùng thời hạn 20 năm. Đặc biệt hơn, gói vay này tính lãi suất dựa trên dư nợ chứ không tính trên nợ gốc ban đầu nên giảm áp lực trả nợ rất đáng kể cho người vay.

Hiện nay, BIDV đang có 4 gói vay. Gói 1: hưởng lãi suất cố định 6,8%/năm trong 6 tháng đầu.Gói 2:hưởng lãi suất cố định 7,3%/năm trong 1 năm đầu.Gói 3:hưởng lãi suất cố định 7,9%/năm trong 18 tháng đầu. Gói 4:hưởng lãi suất cố định 8,3%/năm trong 2 năm đầu.

Còn Techcombank tung gói vay mua nhà ưu đãi trả nợ trước hạn với 2 gói vay cho phép trả tiền gốc trước hạn hàng tháng tối đa 20 triệu đồng hoàn toàn không mất phí.Gói 1:hưởng lãi suất cố định 7,49%/năm trong 6 tháng đầu.Gói 2:hưởng lãi suất cố định 7,79%/năm trong 1 năm đầu.

Techcombank tung gói vay mua nhà ưu đãi trả nợ trước hạn với 2 gói vay cho phép trả tiền gốc trước hạn hàng tháng tối đa 20 triệu đồng hoàn toàn không mất phí.
Techcombank tung gói vay mua nhà ưu đãi trả nợ trước hạn với 2 gói vay cho phép trả tiền gốc trước hạn hàng tháng tối đa 20 triệu đồng hoàn toàn không mất phí.

Bên cạnh đó, Techcombank còn liên kết với một đơn vị chuyên xác thực giấy tờ pháp lý. Khách hàng có thể biết được tài sản nhà của bên bán có đảm bảo an toàn pháp lý hay không, được tư vấn khả năng sang tên và được giải ngân khoản trước khi hoàn thiện thủ tục tài sản đảm bảo.

Tương tự, Vietcombank có gói vay áp dụng lãi suất cố định trong 5 năm đầu,thích hợp với những khách hàng có thu nhập thấp, phải vay nhiều và dài hạn.Hiện nay Vietcombank đang có 4 gói vay mua nhà phù hợp nhiều đối tượng cókhả năngtài chính khác nhau.

Cụ thể, gói 1:hưởng lãi suất cố định 9%/năm trong 1 năm đầu.Gói 2:hưởng lãi suất cố định 9,2%/năm trong 2 năm đầu.Gói 3:hưởng lãi suất cố định 9,8%/năm trong 3 năm đầu.Gói 4:hưởng lãi suất cố định 10,2%/năm trong 5 năm đầu

Những gói vay này đều cho phép hạn mức vay 70% giá trị căn nhà và thời hạn hoàn trả lên đến 15 năm. Khách hàng được lựa chọn hình thức trả nợ vốn vay phù hợp theo mức thu nhập nên linh hoạt tài chính thanh toán hàng tháng và tiết kiệm tiền lãi.

TUYẾT HƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement