Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khu nghỉ dưỡng của Donald Trump lao đao do COVID-19

Kinh tế thế giới

20/03/2021 10:42

Câu lạc bộ nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida (Mỹ) đóng cửa một phần trong bối cảnh dịch bệnh COVIDd-19 diễn biến phức tạp. Đây là nơi vợ chồng cựu Tổng thống Donald Trump sống sau khi rời Nhà Trắng.

Một số nguồn tin quen thuộc, cũng như một thành của khu nghỉ dưỡng đã xác nhận thông tin về việc đóng cửa một phần vào hôm 19/3.

Nguồn tin này cho hay, một phần khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của cựu Tổng thống Donald Trump ngừng hoạt động trong thời gian ngắn và một số công nhân đã cách ly để đề phòng dịch bệnh COVID-19 lây nhiễm sang nhiều người, theo hãng tin Reuters.

Nhân viên lễ tân của khu nghỉ dưỡng đã xác nhận thông tin. Người này cho biết Mar-a-Lago sẽ đóng cửa đến khi có thông báo mới.

6000.jpg
Khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago đóng cửa một phần vì Covid-19. Ảnh: AP

Trong email gửi đến các thành viên trong câu lạc bộ nghỉ dưỡng này nêu rõ, hoạt động của phòng ăn và các khu giải trí ở bãi biển tạm ngưng vì có một số nhân viên gần đây xét nghiệm dương tính với virus COVID-19.

"Chúng tôi đã thực hiện mọi biện pháp ứng phó thích hợp theo hướng dẫn của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC), bao gồm khử trùng các khu vực bị ảnh hưởng và những nơi khác của khu nghỉ dưỡng”, Ban quản lý tại Mar-a-Lago cho biết.

Cựu tổng thống Donald Trump đã chuyển đến Mar-a-Lago sau khi rời Washington vào tháng 1, và đã dành nhiều tuần để chơi golf, ăn tối với bạn bè, gặp gỡ các lãnh đạo đảng Cộng hòa và vạch ra tương lai chính trị khi ông cân nhắc tái tranh cử năm 2024.

screenshot_1.png
Ảnh: Reuters

Những tuần gần đây, Mar-a-Lago là nơi diễn ra nhiều sự kiện. Ông Trump đã bất ngờ có mặt trong hội trường và phát biểu ngắn tại buổi gây quỹ được tổ chức vào tuần trước.

Năm ngoái, một quan chức cấp cao của Brazil đã có kết quả dương tính với COVID-19 sau khi đến câu lạc bộ, chụp ảnh cùng ông Donald Trump và tham dự một bữa tiệc sinh nhật gia đình.

Không rõ tình trạng hiện tại của Mar-a-Lago ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình ông Donald Trump như thế nào. Đại diện của cựu Tổng thống Mỹ chưa đáp ứng yêu cầu bình luận.

LANH ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement