Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Không nên tiết kiệm tiền khi mua 8 thực phẩm sau

Sức khỏe

31/10/2019 16:45

Lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng, an toàn là một phần thiết yếu để có được một lối sống lành mạnh và những bữa ăn bổ dưỡng cho cả gia đình.

Dưới đây là danh sách 8 mặt hàng thực phẩm nên bấm bụng để mua, dù giá có phần đắt đỏ hơn.

Thịt bò sạch

Không nên tiết kiệm tiền khi mua 8 thực phẩm sau

Một miếng thịt chất lượng luôn là ý tưởng tuyệt vời cho sức khỏe. Để có được một miếng thịt ngon, tốt cho sức khỏe thì việc phải trả nhiều tiền hơn là điều dễ hiểu và hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Khi chọn thịt, hãy chọn những miếng thịt có vết cắt tươi ngon, chắc, khô và có màu đỏ tự nhiên. Nếu làm bít tết, có thể chọn những miếng thịt có lượng mỡ và thịt đều nhau để bít tết được ngon ngọt, đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon hơn.

Sôcôla

Không nên tiết kiệm tiền khi mua 8 thực phẩm sau

Sô cô la giá rẻ chủ yếu là đường, chất béo và phụ gia và 1 ít cao cao. Đây là lý do tại sao chúng không hoặc khó tan chảy trong miệng. Khi mua sô cô la, hãy tìm loại có màu tối sẫm, ít đường. Sô cô la ngon thường đắt, nhưng lành mạnh và cung cấp cho cơ thể chất chống oxy hóa cần thiết.

Rau quả tươi

Không nên tiết kiệm tiền khi mua 8 thực phẩm sau

Các thực phẩm hữu cơ, đặc biệt là trái cây, rau quả dù giá thành cao nhưng vẫn được người tiêu dùng lựa chọn. Một số thực phẩm, chẳng hạn như dâu tây, quả đào, rau bina thông thường đều có thể chứa đầy dư lượng thuốc trừ sâu. Vì vậy, việc trả thêm tiền để có được những loại trái cây, rau quả bổ dưỡng, thơm ngon và an toàn cho sức khỏe là hoàn toàn chính đáng.

Cá hồi đánh bắt tự nhiên

Không nên tiết kiệm tiền khi mua 8 thực phẩm sau

Khi nói đến lợi ích và dinh dưỡng, cá hồi đánh bắt trong môi trường tự nhiên luôn được đánh giá cao. So với cá hồi nuôi, cá hồi hoang dã có nhiều khoáng chất như kali, sắt, kẽm hơn và ít chất béo.

Cá hồi tự nhiên luôn ngon hơn cá hồi nuôi. Nó không bão hòa với kháng sinh hoặc các hormone và chứa ít hóa chất, màu thuốc nhuộm, ít chất dị ứng hơn.

Dầu ô liu nguyên chất

Không nên tiết kiệm tiền khi mua 8 thực phẩm sau

Dầu oliu nguyên chất tuy đắt hơn các loại dầu khác, nhưng nó có chất lượng cao nhất và nó tạo ra sự khác biệt.

Dầu ôliu Extra virgin, được bày bán trong hệ thống siêu thị lớn nhỏ, được coi là tốt cho sức khỏe hơn vì nó không xử lý bằng hóa chất và chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất cao hơn. 

Sữa chua Hy Lạp

Không nên tiết kiệm tiền khi mua 8 thực phẩm sau

Sữa chua Hy Lạp có thể có giá gấp đôi so với sữa chua thông thường nhưng nó dày và cô đặc hơn. Sữa chua Hy Lạp cũng chứa ít đường, hàm lượng protein gần gấp đôi sữa chua thông thường, mức cholesterol xấu và chất béo thấp, gần như là không có. Vì vậy, nó vừa tốt cho sức khỏe, vừa tạo cảm giác no lâu hơn.

Nhờ các chất dinh dưỡng, ăn sữa chua Hy Lạp có thể có tác động tích cực đến sức khỏe, cải thiện xương chắc khỏe, tốt cho hệ tiêu hóa,ổn định huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Mật ong nguyên chất

Không nên tiết kiệm tiền khi mua 8 thực phẩm sau

Mật ong thô thường đắt, không được chế biến hoặc tiệt trùng, vì vậy nó chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn, bao gồm axit amin, khoáng chất, vitamin và enzyme. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và lợi ích sức khỏe ấn tượng (giảm nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư), nó xứng đáng để mua sử dụng

Cà phê bản địa

Không nên tiết kiệm tiền khi mua 8 thực phẩm sau

Cà phê single origin (hay còn gọi là cà phê bản địa), hạt cà phê thường được thu hoạch và lấy từ duy nhất một quốc gia, một trang trại hay một chủng loại cà phê có hương vị đặc biệt, không pha trộn. Loại cà phê này được đánh giá cao hơn và ngon hơn hẳn.

Cà phê bản địa đắt hơn vì nó theo mùa, nhưng chất lượng của nó thì hoàn toàn xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra. Nên thưởng thức cà phê ở dạng tinh khiết nhất, không thêm sữa hoặc đường để có trải nghiệm hương vị độc đáo của loại cà phê single origin này.

Theo Brightside.me

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement