Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Không đeo khẩu trang nơi công cộng, 3 người ở Yên Bái mất gần chỉ vàng tiền phạt

Chính sách - Hạ tầng

30/04/2021 17:20

Các lực lượng chức năng huyện Lục Yên, Yên Bái đã xử phạt 3 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với tổng số tiền xử phạt 4 triệu đồng.

Trước đó, thanh tra Sở Y tế tỉnh Yên Bái, phối hợp với Công an tỉnh và lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và xử phạt một phụ nữ không đeo khẩu trang nơi công cộng, vớí số tiền là 1 triệu đồng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, tỉnh Yên Bái đã yêu cầu các lực lượng liên ngành triển khai quyết liệt việc bắt buộc đeo khẩu trang nơi công cộng và nơi làm việc trên địa bàn.

 

Lực lượng chức năng Lục Yên, Yên Bái xử phạt người không đeo khẩu trang nơi công cộng (ảnh Báo Yên Bái)

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đánh giá, hầu hết người dân thực hiện tốt việc đeo khẩu trang nơi công cộng, thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế: đeo khẩu trang; rửa tay thường xuyên; không tập trung đông người, thực hiện khai báo y tế. 

Ngay trong đêm ghi nhận các ca mắc trong nước, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái đã ra công văn hoả tốc yêu cầu các sở, ban, ngành thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh; Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19

Trong công văn này cũng nêu rõ, tất cả công dân khi trở về địa phương hoặc ra ngoài tỉnh Yên Bái trong dịp Lễ 30/4 - 1/5 phải đến trạm y tế xã, phường nơi lưu trú để thực hiện nghiêm việc khai báo y tế.

NGUYÊN.H
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement