Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khởi động chương trình Doanh nhân trẻ Masan mùa 8

Startup

02/12/2021 17:53

Masan Group đã chính thức nhận đơn đăng ký online chương trình Doanh nhân trẻ Masan 2021 (Masan Young Entrepreneurs - MYE).

MYE là chương trình tuyển chọn tài năng trẻ Việt Nam nhằm đầu tư và nuôi dưỡng thế hệ kế thừa tại Masan Group và các công ty thành viên. 

Qua 7 mùa tuyển chọn, đã có hàng chục ngàn bạn trẻ Việt Nam biết đến chương trình và hơn 70 tài năng đã trở thành những Doanh nhân trẻ Masan.

Ứng viên tham gia chương trình nộp đơn đăng ký online tại mye-masangroup.com trước 23h59 ngày 31/12/2021. Tiếp đó thí sinh sẽ trải qua bài kiểm tra online năng lực giải quyết vấn đề. Đây là bài kiểm tra được thiết kế riêng dành cho ứng viên chương trình MYE 2021, dự kiến diễn ra trong tháng 1/2022.

Tại vòng tiếp theo, ứng viên sẽ được tham gia phỏng vấn trực tiếp với các phòng ban tại Masan ở hai địa điểm phỏng vấn chính là Hà Nội và TP.HCM.

Vòng cuối cùng, ứng viên sẽ được nhận thử thách tình huống và được yêu cầu làm việc theo nhóm để hoàn thành bài thi và trình bày trước hội đồng ban giám đốc của Masan.

cac-mye-co-co-hoi-lon-de-tham-gia-hoc-hoi-va-dong-gop-vao-nhung-du-an-trong-yeu.jpg
Các bạn trẻ sẽ có cơ hội học hỏi tại các dự án lớn.

Chương trình dành cho sinh viên năm cuối có thể đi làm kể từ tháng 3/2022 hoặc tốt nghiệp đại học, thạc sĩ dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc.

Chương trình MYE sẽ mang đến cho các các bạn trẻ: Cơ hội phát triển sự nghiệp tại top 5 tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam với các vị trí tại các bộ phận: Sales, Marketing, Commercials, Operations ... Nơi làm việc tại TP.HCM, Hà Nội, Thái Nguyên và các tỉnh thành khác.

Các ứng viên vượt qua vòng tuyển chọn sẽ trải qua lộ trình phát triển 2 năm và được luân chuyển qua các phòng ban khác nhau. Trong đó, các MYE sẽ có cơ hội tham gia vào dự án với các KPIs cụ thể tại công ty để nắm bắt tình hình thực tế về quá trình vận hành của công ty, hiểu về sản phẩm, dịch vụ và đặc biệt là hiểu về người tiêu dùng.

Kết thúc 2 năm chương trình MYE tại công ty các bạn sẽ được đánh giá và công nhận hoàn thành chương trình. Các MYE xuất sắc sẽ được đề cử tham gia các chương trình quản lý nhân tài của Masan.

Masan Young Entrepreneurs (MYE) là chương trình thu hút hàng ngàn ứng viên tài năng từ các trường đại học lớn ở trong và ngoài nước đăng kí tham gia mỗi năm.

Nhằm đầu tư xây dựng và phát triển nguồn lực trẻ kế thừa, Masan không ngừng nỗ lực nhằm trẻ hóa và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thông qua việc thu hút, tuyển dụng, đào tạo và trọng dụng nhân tài.

HẢI MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement