Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hơn 1 triệu lượt tải ứng dụng Bluezone chỉ trong 3 ngày

Số hóa

31/01/2021 10:55

Từ ngày 28/1 đến nay, số lượt tải ứng dụng Bluezone đã tăng 1 triệu lượt, cán mốc 26 triệu lượt tải.

Bluezone đang là ứng dụng dẫn đầu danh sách tải về trên cả 2 kho ứng dụng App Store và CH Play tại Việt Nam, theo TTXVN. Hiện có 5 địa phương dẫn đầu cả nước về tỷ lệ người dùng ứng dụng Bluezone trên dân số gồm: Đà Nẵng, Hà Nội, Quảng Ninh, TP.HCM, Hải Dương.

unnamed(1).jpg
Ứng dụng Bluezone

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã có văn bản đề nghị các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã tiếp tục chỉ đạo yêu cầu toàn bộ công chức, viên chức, người lao động tại đơn vị nếu sử dụng điện thoại thông minh thực hiện cài đặt ứng dụng Bluezone.

Cụ thể, các cơ quan, đơn vị cử người ghi nhận các hoạt động ra vào trụ sở, yêu cầu mọi người đến làm việc biết, cài đặt và chạy ứng dụng; Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ phát động phong trào cài đặt và hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng.

Các cơ sở đào tạo yêu cầu học sinh, sinh viên có điện thoại di động thông minh cài đặt cho mình và cho người thân; yêu cầu các nhà hàng, khách sạn, tổ chức, doanh nghiệp,... trên địa bàn phổ biến, khuyến nghị khách hàng cài Bluezone khi sử dụng dịch vụ hoặc ra vào trụ sở.

Cách tải ứng dụng Bluezone

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play (Bluezone - Khẩu trang điện tử).

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2 m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo về mình, bảo vệ mọi người!

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement