Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hari Won bị tố can thiệp sâu phẫu thuật thẩm mỹ để... 'giữ chồng'

Xu hướng

26/07/2017 01:38

Chiếc mũi lại có phần thay đổi khiến cư dân mạng càng dấy lên nghi án Hari tiếp tục can thiệp sâu phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn đùa rằng, Hari phẫu thuật để... “giữ chồng”.

Mới đây, trong một sự kiện, Hari Won đã xuất hiện nổi bật với chiếc đầm cổ yếm với tông pastel dịu dàng. Bộ cánh này từng được Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện trước đó. Bộ trang phục này đã giúp hai người đẹp tôn lên làn da trắng và vóc dáng mảnh mai.

Hari đụng váy giống Đặng Thu Thảo.

Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra trên gương mặt của Hari Won có điểm khác lạ. Đó là gương mặt thon gọn hơn bất ngờ và phần đầu mũi bỗng dưng to hơn hẳn bình thường, và phần cằm cũng nhọn hơn đôi chút.

Trước đó, thời gian đầu xuất hiện trong showbiz, Hari Won có chiếc mũi khá tẹt, chứ không được thon gọn, thanh thoát. Sau một thời gian, cô đã xuất hiện với chiếc mũi cao, sống mũi thẳng, thon gọn hơn trước rất nhiều.

Mũi Hari Won trông cao và có phần to hơn trước.

Mũi cao và cằm nhọn, Hari bị nghi là đã đụng chạm dao kéo.

Mới đây nhất, chiếc mũi lại có phần thay đổi khiến cư dân mạng càng dấy lên nghi án hari tiếp tục can thiệp sâu phâu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn đùa rằng, Hari phẫu thuật để “giữ chồng”.

Là ca sĩ đến từ Hàn Quốc nhưng nhiều người nhận xét khuôn mặt cùng đường nét của Hari không có điểm giống người Hàn.

Hari hiện tại khác hẳn với trước đây.

Ví dụ như vùng trán của người Hàn thường bị ngắn và bẹt xuống chứ không cong nhẹ như người Việt trong khi trán của Hari lại khá cao và thanh thoát.

Riêng vùng trán của Hari cũng đã vướng nghi án thẩm mỹ từ trước, nhưng cô vẫn cho qua và không đả động gì đến những nhận định này.

MINH TÂM (Gia Đình Việt Nam)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement