Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá xe Suzuki tháng 3/2019: MPV Ertiga thế hệ mới sắp được ra mắt

Thị trường

03/04/2019 22:17

Trong tháng 4/2019, hãng xe Suzuki là hãng xe Nhật có phần yếu thế hơn các đối thủ khác đang có mặt tại thị trường xe Việt Nam.

Ngoài ra, Suzuki còn có những mẫu xe khác như Ciaz, Celerio, Ertiga và Grand Vitara cũng dần mất đi chỗ đứng và khó cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. 

Về thiết kế trên các mẫu xe của Suzuki mang tính đơn giản và thực dụng, theo đúng phong cách người Nhật. Nhưng những điều này vẫn chua làm hài lòng số đông khách hàng Việt. Trong khi đó, gã khổng lồ Toyota cũng đã tung ra chương trình khuyến mãi đầu tiên trong năm 2019. 

Thế hệ mới của chiếc MPV gia đình Suzuki Ertiga
Thế hệ mới của chiếc MPV gia đình Suzuki Ertiga

Dù đã nhanh chóng đưa mẫu xe Swift thế hệ mới về thị trường Việt Nam vào cuối năm 2018, nhưng doanh số theo báo cáo của VAMA tháng 1/2019 mẫu xe này chỉ đạt 182 chiếc đến tay khách hàng cả nước. Con số này quả thật chưa đủ mang lại cho hãng Suzuki sự bức phá.

Trong thời gian tới, hãng Suzuki có thể sẽ mang về giới thiệu thị trường Việt Nam mẫu xe MPV Ertiga thế hệ mới. Ở thế hệ cũ, chiếc MPV này thật sự chưa mang lại ấn tượng tốt cho thị trường Việt, với nội thất cực kỳ đơn giản và thực dụng không phải là điểm nhấn để khách hàng Việt phải để ý đến. Hy vọng, việc ra mắt thế hệ mới chiếc Ertiga sẽ tạo nên làn gió mới cho doanh số bán hàng của Suzuki Việt Nam

Bảng giá bán xe Suzuki tháng 3/2019 tại thị trường Việt Nam: 

Giá xe Suzuki tháng 3/2019: MPV Ertiga thế hệ mới sắp được ra mắt

* Đây là bảng giá tham khảo. Bạn đọc cần liên lạc hoặc đến đại lý Suzuki gần nhất để biết thêm thông tin. Ngoài ra, các đại lý bán xe Suzuki cũng thường có các chương trình khuyến mại, ưu đãi riêng.

HÀ TRẦN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement