Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Diện short jeans "chất" như sao

Xu hướng

09/10/2018 09:32

Quần short là sự lựa chọn yêu thích đối với các bạn nữ, khi muốn khoe đôi chân dài thon thả khi dạo phố hay đi chơi với bạn bè.

Short jeans không chỉ bó hẹp với những thiết kế là chiếc quần jeans ngắn bình thường mà được biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau như cạp cao, cắt tua rua hay quần có nếp gấp... Mỗi trang phục đều tạo được sự cá tính ở mỗi người mặc, khi phối hợp cùng phụ kiện.

Dưới đây là một số hình ảnh về short jeans được các ngôi sao ở Việt Nam và Hollywood đang rất ưa chuộng. Bạn hãy xem họ mix đồ với kiểu dáng short jeans như thế nào và chọn cho mình phong cách phù hợp nhất.

h1
Trương Ngọc Ánh vẫn rất trẻ trung và cá tính khi chọn quần short jeans kết hợp áo trắng dáng suông và giày sneaker.
h2
Bạn sẽ toát lên vẻ đẹp trong sáng và tinh khôi nếu chọn "cả cây" trắng nhưNgọc Trinh. Chiếc túi đeo nhỏ xinh màu xanh và giày màu da càng làm nổi bật làn da trắng sáng của chủ nhân.
h3

Không cần phải tô điểm nhiều, chỉ cần diện một chiếc quần short họa tiết như TràNgọc Hằng, bạn vẫn có thể cuốn hút mọi ánh nhìn khi bước chân ra phố.

h4
Tóc Tiên là một trong những ngôi sao sở hữu phong cách thời trang gợi cảm và nóng bỏng. Trong tủ đồ của cô luôn có sự hiện diện của chiếc quần short.
h41
Để giúp mình “kéo dài đôi chân”, ca sĩ Tóc Tiên gần như trông cậy hoàn toàn vào các kiểu quần short để khai thác vẻđẹpsexy.
h42
Người đẹpthường chọn cách mix cùngáo sơ mi, áo dây, áo ba lỗ,áo crop topđể toát lên vẻ đẹp cá tính, năng động nhưng không kém phần gợi cảm.
h5
Phải thừa nhận, Hà Anh sở hữu vóc dáng đồng hồ cát tuyệt đẹp. Khi mặc quần shortkết hợp áo crop top, cô càng khiến giới mày râu phải ngẩn ngơ vì thân hình chuẩn từng centimet.
h6
Nữ ca sỹ trẻ Bích Phương phối hợp quần short jeans rách với áo sơ mi đầy phong cách và gợi cảm.
h7
Người đẹp Diệp Lâm Anh gợi cảm với jeans xé gấu siêu ngắn.
h8
Người đẹp Trúc Diễm khoe đôi chân trắng ngần trong những mẫu quần jeans màu tối.
h10
Victoria Justice với trang phục mang phong cách bohemian khi diện áo crop top bèo nhún kết hợp cùng quần short rách và sandals buộc dây nổi bật.
h11
Set đồ áo crochet kết hợp cùng short ngắn và sneaker của Lottie Moss rất phù hợp khi đi biển.
h12
Nina Dobrev nổi bật với áo bodysuit màu đỏ phối năng động với quần short và bốt bệt cùng tông đen.
h13
Jamie Chung diện áo xuyên thấu sơ vin quần short tạo diện mạo dễ thương và trẻ trung.
h14
Khi tham dự lễ hội âm nhạc Coachella, Kendall Jenner lăng xê kiểu áo trễ vai oversized khi phối với quần short và sneaker khỏe khoắn.
h15
Nicole Richie phối quần short rách gấu với áo bodysuit gợi cảm.
h16
Hailee Steinfeld lại có cách mix đồ độc đáo nhưng rất gợi cảm với áo quây lửng, áo lưới cá tính, cùng quần short cạp túm và bốt cao quá gối.
h17
Bạn cũng có thể kết hợp quần short với áo len crop top mỏng và blazer như Chiara Ferragni khi thời tiết mát mẻ.
h18
Chrissy Teigen khẳng định gu thời trang sành điệu khi phối quần short rách gấu với áo dáng dài xẻ tà và bốt cách điệu.
h19
Bộ đôi áo thun và quần short jeans luôn là cách kết hợp đơn giản nhưng cá tính cho các sao thế giới. Alessandra Ambrosio khoe vẻ trẻ trung, năng động với bộ này.

Quần short jeans là trang phục rất được ưa chuộng của các chị em dù thời tiết khô ráo, mát mẻ hay mưa dầm, bởi nó rất trẻ trung, nặng động, cá tính, lại rất thoải mái. Cùng “học lỏm” cách sao nội và ngoại phối đồ với short jeans để phong cách thêm phần năng động.

BĂNG DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement